sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 18/10: Trói chân siêu trung vệ, nhắm thêm mục tiêu mới

Thứ tư, 18/10/2023 06:25 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Arsenal tự tin trong việc gia hạn hợp đồng với Ben White, gặp khó khi chiêu mộ tiền đạo Serhou Guirassy.

Arsenal đàm phán gia hạn hợp đồng với Ben White

Arsenal đang rất tự tin sẽ sớm hoàn tất hợp đồng mới và ký kết hợp đồng với Ben White. Các cuộc đàm phán đang diễn ra kể từ tháng 8 hoặc tháng 9,như đã đưa tin trước đó. Ben White hạnh phúc ở Arsenal khi CLB muốn ký hợp đồng mới của anh ấy sau khi Odegaard gia hạn vào tháng trước.

Dự kiến Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Ben White đến năm 2028. Chắc chắn mức lương của trung vệ người Anh sẽ tăng lên đáng kể. Hiện tại mức thu nhập của Ben White đang là 120.000 bảng/tuần và dự kiến sẽ tăng lên 160.000 bảng/tuần sau khi gia hạn hợp đồng.

F8hdULOXgAAOqKs (1)
Ben White chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Arsenal

Hiện tại hợp đồng của Ben White với Arsenal vẫn còn hạn đến năm 2026 tuy nhiên Pháo Thủ vẫn muốn trói chân trung vệ người Anh trước sự dòm ngó của các đội bóng khác. Ben White hiện tại có thể thi đấu tốt ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ phải và là trụ cột không thể thay thế trong đội hình.

Gặp khó khi mua tiền đạo mới

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã lên tiếng về những tin đồn liên quan đến việc Arsenal chiêu mộ tiền đạo Serhou Guirassy của Stuttgart: "Chắc chắn có nhiều CLB đang theo đuổi tiền đạo đang có phong độ tốt của Stuttgart, nhưng hiện tại tôi không biết về bất kỳ liên hệ nào với Chelsea hoặc Arsenal. Có lẽ đó chỉ là suy đoán vì tôi không biết về bất kỳ cuộc đàm phán hoặc liên hệ nào.

serhou-guirassy-la-renaissance-allemande
Serhou Guirassy không có liên hệ với Arsenal

Tôi nghĩ chúng ta cũng nên tôn trọng Stuttgart, Serhou Guirassy là cầu thủ quan trọng của họ và sự tập trung của anh ấy là 100% cho Stuttgart".

Theo dõi Sports442 trên