sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Huyền thoại Pháp nhận xét khó tin về kết quả trận Arsenal vs Chelsea

Thứ ba, 17/10/2023 17:35 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Cựu trung vệ Marcel Desailly tin tưởng đội bóng cũ của mình Chelsea sẽ đánh bại được Arsenal.

Sau khi kỳ nghỉ tập trung ĐTQG kết thúc, vòng 9 Premier League sẽ trở lại với tâm điểm là trận derby London giữa Arsenal và Chelsea. The Blues đang có phong độ khá tốt với 2 chiến thắng liên tiếp trước Fulham và Burnley và đã tạm thời vươn lên được vị trí thứ 11 trên BXH.

Tuy nhiên so với Arsenal đang bất bại từ đầu giải và đứng thứ 2 trên BXH Premier League khi bằng điểm với Tottenham nhưng kém hơn về hiệu số phụ. Màn trình diễn của Pháo Thủ là thuyết phục hơn hẳn và dù phải làm khách trên sân Stamford Bridge nhưng Arsenal được dự đoán sẽ giành chiến thắng.

Cựu huyền thoại của Chelsea, đồng thời cũng của ĐT Pháp là Marcel Desailly lại không nghĩ như vậy. Nhà vô địch World Cup 1998 tin rằng dù đang bị đánh giá thấp hơn nhưng tự tin Chelsea có thể tạo nên bất ngờ và đánh bại được Arsenal trên sân nhà:

Thiago-Silva-Saka-Arsenal-home
Arsenal được đánh giá cao hơn Chelsea

Nhiều người cho rằng Chelsea sẽ không thể thắng Arsenal, nhưng tôi dự đoán đoàn quân của Pochettino sẽ thắng 3-1 trên sân nhà. Tại sao không? Đây là Premier League và mọi thứ đều có thể xảy ra. Với Arsenal, họ tin rằng khi làm khách tại Chelsea, mọi thứ sẽ không khó khăn như trên sân của Tottenham, Man City hay MU, điều đó mang lại sự tự tin nhất định cho họ

Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Chelsea đã chơi tốt hơn rất nhiều trong thời gian gần đây, và họ đủ khả năng để giành chiến thắng. Một chiến thắng không chỉ là 3 điểm, nó còn mang lại cho các cầu thủ Chelsea sự tự tin rất lớn, giúp họ tiếp tục thăng hoa trong những trận đấu tới.

Tôi tin Chelsea có thể thắng, ngay cả khi đó là Arsenal. Tôi không đánh giá thấp Arsenal, nhưng Chelsea có thể giành chiến thắng và tiếp tục tiến về phía trước”. Theo thống kê ở 3 trận gần nhất đối đầu với nhau tại Premier League, Arsenal đều đánh bại được Chelsea.

Theo dõi Sports442 trên