sports442.com
Thứ năm, 16/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 18/10: Chốt hợp đồng mới cho Lewandowski

Thứ tư, 18/10/2023 11:29 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Barca sẵn sàng gia hạn hợp đồng mới với Robert Lewandowski hay Deco úp mở việc mua đứt hai siêu sao Joao Felix và Joao Cancelo là thông tin đáng chú ý có trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay.

Đội bóng chủ sân Camp Nou muốn sớm chốt thỏa thuận với Lewandowski

Hiện tại, ngôi sao Lewandowski đang có hợp đồng 3 năm với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm nhưng lương của anh tăng lên qua từng mùa giải. Mặc dù vẫn là lựa chọn số một cho huấn luyện viên Xavi, tuy nhiên, chân sút người Ba Lan sẽ bước sang tuổi 36 vào mùa giải tới và trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất tại câu lạc bộ. Chính vì vậy, nhà đương kim vô địch La Liga không xem đó là viễn cảnh lý tưởng. 

Robert-Lewandowski
Đội bóng chủ sân Camp Nou muốn sớm chốt thỏa thuận với Lewandowski

Do đó, tân Giám đốc thể thao Deco được cho là sẽ cố gắng đề nghị cho tiền đạo sinh năm 1988 một hợp đồng mới có thời hạn một năm cho đến năm 2025. Dù thường xuyên bày tỏ sự hạnh phúc khi thi đấu trong màu áo của gã khổng lồ xứ Catalan, tuy nhiên, cựu ngôi sao của Bayern Munich hiện đang được rất nhiều ông lớn tại Arab Saudi nhòm ngó. Chính vì vậy, nếu cầu thủ này gia nhập Saudi Pro League trong tương lai cũng không phải là điều gì quá bất ngờ. 

Sếp lớn Barca úp mở về việc mua đứt Joao Felix và Joao Cancelo

Mới đây, chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đã dẫn lại những chia sẻ của Giám đốc thể thao Barca, Deco về tương lai của Joao Cancelo và Joao Felix.

16544317240-2209150849
Sếp lớn Barca úp mở về việc mua đứt Joao Felix và Joao Cancelo

Sếp lớn của Barca cho biết: "Chúng tôi rất thích thú với sự đóng góp của họ cho đội bóng, cả hai đều tỏ ra vượt trội và giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Còn quá sớm để đề cập đến những cuộc đàm phán với Man City hay Atletico. Chúng ta hãy chờ xem. Hai anh chàng Joao đã giúp đỡ chúng tôi, đó là điều quan trọng".

Thực tế, với màn trình diễn thăng hoa, đội bóng chủ sân Camp Nou đang rất muốn mua đứt hai cầu thủ này sau khi họ hết hạn cho mượn. Tuy nhiên, vấn đề tài chính của Barca đang khiến việc đàm phán bị ảnh hưởng.  Được biết, Felix hưởng mức lương gần 300 ngàn euro/tuần tại Atletico Madrid nhưng chấp nhận giảm lương tới 97% để đến với đội chủ sân Nou Camp. 

Theo dõi Sports442 trên