sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 18/10: Tam đại gia tranh mua Musiala

Thứ tư, 18/10/2023 09:36 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 18/10: Tranh mua Musiala với hai đại gia khác của Premier League; lên kế hoạch kích hoạt "bom tấn" Napoli.

Tam đại gia Premier League tranh mua Musiala

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, 3 đại gia của Premier League gồm Liverpool, Chelsea và Man City cùng dành sự quan tâm và ra sức theo đuổi Jamal Musiala của Bayern Munich.

"Chúng tôi đã có tin tức về Liverpool, nhưng tin tôi đi, không chỉ có Liverpool. Nhiều CLB trên khắp châu Âu đang để mắt tới Musiala, điều này rất bình thường. Các câu lạc bộ từ Tây Ban Nha, Anh. Mối liên hệ với Liverpool rất rõ ràng, Jurgen Klopp biết rất rõ tài năng của cầu thủ này với tư cách HLV người Đức.

Nhưng mọi người ở Man City và Chelsea cũng đang để mắt đến tình hình của Musiala, vì cậu ấy là một trong những tài năng xuất sắc nhất thế giới.", Fabrizio Romano cho biết.

musiala
Musiala được 3 đại gia Premier League săn đón, trong đó có Liverpool

Ở tuổi 20, Jamal Musiala đã khẳng định mình tên tuổi của mình trên bản đồ bóng đá thế giới ở vị trí tiền vệ tấn công.

Musiala còn hợp đồng với Bayern đến năm 2026. Tuy nhiên, "Hùm xám" xứ Baravia có lý do để lo lắng trong bối cảnh cuộc đàm phán liên quan đến việc gia hạn đang bị đình trệ cùng với sự quan tâm từ nhiều CLB khắp châu Âu dành cho tiền đạo sinh năm 2003.

Liverpool muốn kích hoạt "bom tấn" Osimhen

Tiền đạo Victor Osimhen đang vấp phải những đồn đoán về tương lai, sau khi rộ thông tin đội ngũ truyền thông của chính CLB đã có động thái chế giễu khả năng sút penalty đến từ chân sút người Nigeria.

Bên cạnh đó, việc Napoli thi đấu sa sút cũng trở thành nguyên nhân khiến Osimhen cân nhắc việc rời đi và tìm bến đỗ mới.

osimhen
Osimhen nhận được sự quan tâm từ Liverpool

Với những gì đã thể hiện, Osimhen nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Bên cạnh Real Madrid hay Chelsea, nguồn tin từ Giám đốc Radio Kiss Kiss - Valter De Maggio cho biết phía Liverpool cũng đang muốn chiêu mộ ngôi sao người Nigeria nhằm tăng thêm hỏa lực trên hàng công.

Có sự quan tâm rất lớn đến Victor Osimhen từ Liverpool. Khi đó chúng ta sẽ cần hiểu liệu The Kop có tác động lên người đại diện của Osimhen dù anh có gia hạn hay không.", Giám đốc Radio Kiss Kiss tiết lộ.

Theo dõi Sports442 trên