sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Không phải Arsenal, Martin Odegaard bất ngờ nói tên đội bóng vĩ đại nhất

Chủ nhật, 15/10/2023 19:00 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Ở chia sẻ mới nhất, Martin Odegaard cho biết đối với mình Real Madrid là CLB lớn nhất thế giới.

Martin Odegaard từng là thần đồng được cả thế giới săn đuổi và Real Madrid đã phải đánh bại rất nhiều ông lớn ở châu Âu để có được chữ ký của tiền vệ người Na Uy vào tháng 1/2015. Rất nhiều người kỳ vọng rằng Odegaard trong tương lai có thể trở thành trụ cột của Real.

Tuy nhiên trong 1 đội hình có quá nhiều ngôi sao ở tuyến giữa, Real Madrid đã buộc phải để cho Martin Odegaard đi mượn ở nhiều đội bóng khác nhau. Tháng 1/2021, tiền vệ người Na Uy được cho mượn đến Arsenal với bản hợp đồng có thời hạn nửa mùa giải.

Sau màn trình diễn ấn tượng, Martin Odegaard đã khiến Arsenal phải chi 30 triệu bảng để mua đứt vào mùa hè năm sau. Kể từ đó, tiền vệ người Na Uy thi đấu ngày 1 xuất sắc, trở thành đội trưởng của Pháo Thủ và góp công lớn vào thành tích á quân Premier League mùa trước.

cc5acbc1f73188fdddc8ad1bb8a04779_crop_exact
Martin Odegaard từng là niềm hy vọng của Real Madrid

Chia sẻ quãng thời gian khi còn khoác áo Real Madrid, Martin Odegaard bộc bạch: "Real Madrid là câu lạc bộ lớn nhất thế giới, thế nên áp lực ở đó cũng là lớn nhất. Không như những gì báo chí đã đăng tải, thời gian của tôi ở Real rất tuyệt vời, đó là một giai đoạn tích cực.

Tôi đã học cách trưởng thành, và đó là một bài học tuyệt vời. Nhưng, tôi cần phải thi đấu nhiều hơn, đó là lý do tôi quyết định rời đi. Tôi hài lòng với quyết định của mình và cách mọi thứ diễn ra. Nếu tôi không rời khỏi Madrid, tôi đã không đạt đến đẳng cấp như ngày hôm nay. Real là câu lạc bộ lớn, và áp lực ở đó cũng vậy".

Giờ đây, Martin Odegaard đã được công nhận là 1 trong những tiền vệ công hay nhất bóng đá thế giới hiện tại. Mức giá 30 triệu bảng mà Arsenal bỏ ra khi đó để mang anh về từ Real Madrid chắc chắn là 1 món hời với CLB. Cách đây không lâu, đội trưởng của Pháo Thủ cũng đã quyết định gắn bó lâu dài với CLB bằng việc gia hạn hợp đồng đến năm 2028 với mức lương khoảng 200.000 bảng/tuần.

Theo dõi Sports442 trên