sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 18/12: Man City cuỗm máy quét Pháo thủ thèm khát

Thứ hai, 18/12/2023 08:54 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Chi 50 triệu bảng, Man City cuỗm máy quét Arsenal thèm khát

Kể từ sau khi chuyển đến Fulham, tiền vệ Joao Palhinha đã gia nhập danh sách những tiền vệ phòng ngự hay nhất giải đấu. Ngôi sao người Bồ Đào Nha sở hữu khả năng đánh chặn ấn tượng và nhanh chóng nhận về sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Thời gian qua, Bayern Munich, Arsenal cùng với Chelsea đều đánh tiếng muốn sở hữu ngôi sao 28 tuổi. Nhưng chưa dừng lại ở đó, theo nguồn tin từ Star on Sunday, Manchester City cũng đã gia nhập cuộc đua. Nhà vô địch Premier League hiện đang cho thấy sự phụ thuộc hoàn toàn vào tiền vệ Rodri. Vì vậy mỗi khi cầu thủ người Tây Ban Nha vắng mặt, tuyến giữa của họ đều trở nên yếu ớt.

Chính vì thế, họ muốn xúc tiến nhanh cuộc đàm phán chiêu mộ Palhinha trong tháng Giêng. Nhật báo trên cho hay, Man City dự định sẽ chi ra 50 triệu bảng để thuyết phục phía Fulham nhả người. Đội bóng thành London định giá Palhinha khoảng 70 triệu bảng. Vì vậy với mức phí Man City bỏ ra, đôi bên có thể bắt đầu thương lượng khi phiên chợ Đông mở cửa.

skysports-joao-palhinha-fulham_6263690-2351
Palhinha đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Arsenal có phương án 2 cho thương vụ Ivan Toney

Toney hiện phải nghỉ thi đấu vì án phạt kéo dài 8 tháng khi vi phạm các quy định cá cược của FA. Tuyển thủ Anh đang tập luyện và sẽ trở lại vào tháng Giêng. Ngay từ lúc này, anh đã được nhiều CLB săn đón, nổi lên là Arsenal.

Nhận thấy sự cạnh tranh gay gắt từ các đội bóng như Chelsea, Tottenham nên Arsenal đã xác định Dominic Solanke của Bournemouth là phương án 2 nếu không thể có được Toney. Solanke trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Chelsea, nhưng không có nhiều cơ hội ở Stamford Bridge và gia nhập Liverpool sau thời gian cho mượn ở Vitesse ở Hà Lan.

ar-0932
HLV Arteta muốn chiêu mộ thêm tiền đạo cho Arsenal.
Theo dõi Sports442 trên