sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 16/2: Lại đụng độ Chelsea trên thị trường chuyển nhượng

Thứ sáu, 16/02/2024 08:44 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Arsenal chốt mục tiêu chia lửa cho Saka

Ngôi sao trẻ Nico Williams đã chính thức chấm dứt mọi đồn đoán về tương lai khi ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6 năm 2027 với Athletic Bilbao. Tuy nhiên trong bối cảnh điều khoản giải phóng của ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ rơi vào khoảng 50 triệu euro, cơ hội vẫn đang mở ra dành cho tất cả các đội bóng dồi dào về mặt tài chính.

Tờ El Chiringuito TV cho hay, HLV Mikel Arteta của Arsenal đặc biệt chú ý đến Williams. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cần một chân chạy cánh chất lượng để chia lửa cho Bukayo Saka. Chính vì vậy, ông đã đề xuất phương án chiêu mộ ngôi sao đồng hương với thượng tầng CLB.

Arteta cho rằng Williams là mẫu cầu thủ chạy cánh toàn diện. Anh có thể trở thành mảnh ghép để giúp Arsenal chinh phục mọi danh hiệu ở mùa giải mới. Tuy nhiên vẫn còn phải chờ xem động thái cụ thể của thượng tầng Pháo thủ. 

nico-williams-0837
Nico Williams là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn.

Arsenal và Chelsea lại "va nhau" trên thị trường chuyển nhượng

Dù còn vài tháng nữa phiên chợ hè 2024 mới mở cửa, tuy nhiên, cả Arsenal và Chelsea đều đã chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng sắp tới bằng việc chọn ra những mục tiêu mà họ có thể đưa về nhằm bổ sung sức mạnh cho đội hình của mình.

Theo nguồn tin từ TEAMtalk, hai đội bóng thành London đang để mắt đến Mohammed Kudus, ngôi sao thuộc biên chế West Ham. Dù mới cập bến sân vận động Olympic ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, tuy nhiên, cầu thủ người Ghana đã nhanh chóng khẳng định được tầm quan trọng của mình trong màu áo "The Hammers".

Sau 27 trận trên mọi đấu trường mùa này, Mohammed Kudus bỏ túi 10 bàn thắng và 1 kiến tạo. Chưa kể những điểm tích cực mà anh đóng góp vào lối chơi chung của West Ham. Không có gì khó hiểu khi Chelsea và Arsenal đều tỏ ra thích thú với cầu thủ này.

Sau Mykhaylo Mudryk, hai đội bóng thành London một lần nữa "va nhau" trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài Mohammed Kudus, còn có trường hợp của Victor Osimhen, người gần như sẽ rời Napoli ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

1-0539
Arsenal và Chelsea để mắt đến Mohammed Kudus.

Theo dõi Sports442 trên