sports442.com
Thứ năm, 09/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 15/11: Jorginho đánh tiếng về tương lai gây SỐC

Thứ tư, 15/11/2023 10:24 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Arsenal ngày 15/11 gây chú ý với tuyên bố của tiền vệ Jorginho về tương lai của mình.

Jorginho nói thẳng về việc rời Arsenal

Thông qua Sky Sports, tiền vệ người Italy có những chia sẻ đáng chú ý về tương lai tại Arsenal. Cụ thể, Jorginho cho hay: 

"Tôi rất nghi ngờ tương lai. Tôi muốn quay trở lại Italy nhưng tôi không biết khi nào là thời điểm thích hợp. Vâng phải nhấn mạnh lại, tôi muốn quay lại, nhưng không biết khi nào. Tôi cảm thấy mình vẫn còn nhiều việc phải làm ở Arsenal. Luôn mất thời gian khi bạn thay đổi đội bóng, nhưng 6 tháng đầu tiên ở Arsenal không hề tiêu cực một chút nào". 

Về sự tiến bộ của bản thân ở Arsenal vào thời điểm này, tiền vệ gốc Brazil nói thêm: "Rõ ràng, cần có thời gian để hiểu rõ hơn về cơ chế hoạt động và lối chơi. HLV Mikel Arteta cung cấp cho bạn hàng tỷ thông tin và tôi rất vui ở đó.

Tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều trên sân cỏ, về kinh nghiệm. Tôi đã thay đổi đội, huấn luyện viên, do đó có thêm thông tin. Tôi hiểu các trận đấu hơn và sức cạnh tranh. Thi đấu không chỉ có nghĩa là chơi tốt mà còn đến từ kinh nghiệm. Và tôi cũng cố gắng truyền lại kinh nghiệm này cho các đồng đội của mình". 

gettyimages-1774786273-0608
Jorginho nói thẳng về việc rời Arsenal

​Newcastle thất thế, Arsenal đón chữ ký chất lượng từ Ả Rập

Ruben Neves đã khép lại cuộc hành trình của mình tại xứ sương mù khi quyết định nói lời chia tay Wolverhampton Wanderers để gia nhập câu lạc bộ Ả Rập -  Al Hilal.  Tuy nhiên sau khoảng nửa năm chinh chiến tại Saudi Pro League, Neves đang mong muốn trở lại Premier League và Arsenal có thể trở thành sự lựa chọn khả dĩ dành cho anh. 

Được biết, Newcastle United cũng nhắm đến Neves, nhưng khả năng họ sẽ không thể xúc tiến thương vụ với lý do Premier League dự định sẽ tổ chức cuộc bỏ phiếu về luật cấm các câu lạc bộ thuộc sở hữu của cùng một tổ chức cho nhau mượn cầu thủ. Trong khi Quỹ đầu tư công của Ả Rập Saudi chiếm khoảng 80% cổ phần của Newcastle, đồng thời họ cũng kiểm soát bốn câu lạc bộ Saudi Pro League - Al Hilal, Al Nassr, Al Ittihad và Al Ahli. 

ruben-neves-644-1527
Ruben Neves đang rộng đường gia nhập Arsenal
Theo dõi Sports442 trên