sports442.com
Thứ sáu, 10/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 15/11: Chi đậm mua tiền vệ, đua chiêu mộ thần đồng

Thứ tư, 15/11/2023 07:20 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 15/11: The Kop mạnh tay chi 92 triệu euro để mua tiền vệ; cạnh tranh quyết liệt thần đồng của Benfica với nhiều "ông lớn".

Liverpool duyệt chi 92 triệu euro mua tiền vệ

Thời gian gần đây chứng kiến sự thăng hoa nơi hàng công của Liverpool, song tham vọng của HLV Klopp dường như chưa dừng lại ở đó. Theo đó, The Kop vẫn muốn có thêm những mẫu cầu thủ tài hoa. 

Nguồn tin từ Fichajes tiết lộ, Liverpool sẵn sàng chi ra 92 triệu euro để ký hợp đồng với Florian Wirtz của Bayer Leverkusen. Điều này cho thấy động thái dứt khoát của đội chủ sân Anfield, khi Wirtz cũng nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB lớn khắp châu Âu như Barcelona, Real Madrid và Bayern Munich.

Wirtz là một số 10 tài năng, góp công lớn vào thành tích và màn trình diễn thăng hoa của Bayer Leverkusen mùa này. Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao 20 tuổi này đã có 14 trận đá chính trên mọi đấu trường cho đội đầu bảng Bundesliga, góp dấu giày vào 16 bàn thắng (6 bàn và 10 kiến tạo).

Florian Wirtz
Florian Wirtz lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB châu Âu, trong đó có Liverpool

Cạnh tranh quyết liệt thần đồng được cả nước Anh theo đuổi

Theo 90min, thần đồng của Benfica - tiền vệ Joao Neves đang nhận được sự quan tâm và được các đại gia nước Anh cử người đến sân theo dõi cuối tuần vừa qua.

Cụ thể cũng theo nguồn trên, các tuyển trạch viên của Manchester United, Arsenal, Chelsea và Liverpool đều có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu của Sporting CP với Benfica. Trong trận đấu điện áp cao này, đại diện của cả bốn câu lạc bộ đều để mắt đến thần tượng tuổi teen Neves.

joao neves
Joao Neves được nhiều CLB để mắt

Neves đã tập luyện ở lò đào tạo Benfica từ những ngày thơ ấu. Cầu thủ này thăng tiến ở câu lạc bộ với một tốc độ chóng mặt. Anh đã được lên đội một vào đầu năm và từ đó đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ.

Tính đến thời điểm hiện tại, Neves đã ra sân tổng cộng 38 trận cho đội một của Benfica, 18 trong số đó là trong mùa giải này. Cầu thủ này cũng có cho mình được 2 bàn thắng trong màu áo của đội bóng Bồ Đào Nha. 

Theo dõi Sports442 trên
TAGS