sports442.com
Chủ nhật, 12/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 6/12: Chốt tương lai Nketiah & Ben White

Thứ tư, 06/12/2023 09:06 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hàng đầu, hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Arsenal và Liverpool quan tâm, Luiz có ngay quyết định

Arsenal đã đưa ra ba lời đề nghị cho Douglas Luiz nhưng Villa vẫn đứng vững và cuối cùng thuyết phục thành công trụ cột ký hợp đồng mới. Arsenal tái quan tâm đến Luiz nhưng giá trị của ngôi sao người Brazil đã tăng vọt sau khi ký hợp đồng mới và trải qua một mùa giải tốt cho đến thời điểm này.

Liverpool cũng được cho là đang quan tâm Luiz khi Jurgen Klopp tìm cách bổ sung chất thép cho hàng tiền vệ của mình. Tuy nhiên, Luiz nói rằng bản thân rất vui trước tin đồn  nhưng anh vẫn khẳng định mình muốn ở lại Villa Park. Trên Sky Sports, Luiz phát biểu:

“Tôi rất vui khi nghe những tin đồn chuyển nhượng nhưng tôi đang ở Aston Villa. Sự tập trung của tôi hoàn toàn ở đây. Tôi không dành nhiều thời gian để đọc tin đồn. Tôi biết chúng, nhưng tôi không tập trung vào điều đó. Tâm trí của tôi đang ở Aston Villa".

2-2218
Luiz cam kết tương lai ở Villa.

Arsenal chốt tương lai Nketiah & Ben White

Theo tiết lộ mới từ Fabrizio Romano, các cuộc đàm phán gia hạn giữa Arsenal và Ben White đang diễn ra tốt đẹp, trong khi tương lai của Eddie Nketiah sẽ không bị ảnh hưởng bởi việc Pháo thủ có kế hoạch chiêu mộ thêm tiền đạo.

Ký giả người Ý cho biết: “Arsenal và Ben White tiếp tục liên hệ thảo luận về một thỏa thuận mới. Tôi được biết, các cuộc đàm phán giữa hai bên đang diễn ra rất tốt đẹp. Họ sẽ tiếp tục thảo luận trong những ngày/tuần tới, nhưng mọi việc đang tiến gần hơn.

Cũng không có gì phải lo lắng về Eddie Nketiah – Mikel Arteta rất hài lòng với cách cư xử của Nketiah bên ngoài sân cỏ, trong các buổi tập, và hiển nhiên là với màn trình diễn của cậu ấy trên sân. Mọi chuyện đang rất im ắng ở giai đoạn này, ngay cả khi có những mối liên hệ với tiền đạo mới, và một số tờ báo đã đặt ra nghi ngờ về tương lai của Nketiah vì điều này."

ben-white-2130 (1)
Arsenal đang tiến gần chữ ký của Ben White.
Theo dõi Sports442 trên