sports442.com
Thứ ba, 14/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 6/12: Bị Luiz phũ phàng

Thứ tư, 06/12/2023 08:22 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 6/12: Trên Sky Sports, Douglas Luiz mới đây lên tiếng về những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Arsenal và Liverpool.

Douglas Luiz thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo của Aston Villa mùa này. Tuy nhiên, Luiz đã có ý định rời câu lạc bộ vào tháng 1 năm ngoái, ngay sau cuộc hẹn với HLV trưởng.

Trong hoàn cảnh này, Douglas Luiz đang nhận được sự quan tâm từ Arsenal lẫn Liverpool. Trong đó, Arsenal đã đưa ra ba lời đề nghị cho cầu thủ 25 tuổi này nhưng Villa vẫn nói không và sau đó gia hạn thành công với cầu thủ này. Hiện tại, "Pháo thủ" được cho là vẫn quan tâm đến Luiz, song giá trị của ngôi sao người Brazil đã tăng vọt.

Về phía Liverpool, The Kop được cho là cũng đang quan tâm Luiz khi Jurgen Klopp muốn bổ sung chất thép cho hàng tiền vệ của mình.

luiz
Luiz cam kết tương lai ở Villa, bất chấp sự quan tâm từ Liverpool lẫn Arsenal

Luiz khẳng định rằng bản thân rất vui trước tin đồn nói trên nhưng anh vẫn bày tỏ mong muốn ở lại Villa Park. “Tôi rất vui khi nghe những tin đồn chuyển nhượng nhưng tôi đang ở Aston Villa. Sự tập trung của tôi hoàn toàn ở đây. Tôi không dành nhiều thời gian để đọc tin đồn. Tôi biết chúng, nhưng tôi không tập trung vào điều đó. Tâm trí của tôi đang ở Aston Villa", Luiz phát biểu trên Sky Sports.

Theo dõi Sports442 trên