sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 12/11: Bị Real nhảy vào cuộc đua giành hàng hot 

Chủ nhật, 12/11/2023 07:21 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tìm ra phương án thay thế cho Partey, cạnh tranh hàng hot Marcos Leonardo với Real là những tin chuyển nhượng Arsenal đáng chú ý.

Bị Real nhảy vào cuộc đua giành hàng hot 

Marcos Leonardo là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Brazil. Tiền đạo 20 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Santos và đã nhanh chóng khẳng định bản thân cũng trong màu áo đội một CLB này.

Trước đây truyền thông tiết lộ rằng, Newcastle United và Arsenal đều theo sát trường hợp của Leonardo. Tuy nhiên giới tuyển trạch mới đây đã cho rằng, hai CLB này sẽ phải cạnh tranh với Real Madrid trong cuộc đua này.

Theo Globo Esporte, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang để ngỏ khả năng chiêu mộ Kylian Mbappe. Trong trường hợp xấu nhất, họ có thể phải từ bỏ ngôi sao sinh năm 1998 và thay vào đó, Leonardo sẽ là ứng cử viên sáng giá cho vị trí trung phong tại đây.

fbl-wc-u20-2023-bra-tun
Marcos Leonardo nhận được sự quan tâm từ Arsenal và Real

Đã có phương án hoàn hảo thay Partey 

Arsenal đang hứng chịu tổn thất lớn khi Thomas Partey dính chấn thương và không thể ra sân cho đến hết năm 2023. Arsenal đã nhắm tới tiền đạo Ivan Toney của Brentford trước đó, nhưng theo Fabrizio Romano, ưu tiên của Pháo thủ vào tháng 1 là Douglas Luiz. 

"Cái tên hàng đầu mà tôi nghe được trong danh sách của Arsenal là Douglas Luiz. Cầu thủ này đã có tên trong danh sách chuyển nhượng vào hai năm trước, Edu và những người khác ở câu lạc bộ thực sự đánh giá cao cậu ấy. Douglas Luiz được mọi người ở Arsenal đánh giá là tiền vệ hoàn hảo. Họ rất muốn ký hợp đồng với Douglas Luiz", Romano nói trên kênh YouTube của mình.

13590621140-0849
Douglas Luiz được Arsenal ngắm để thay thế cho Partey 

Juventus được khuyên chiêu mộ tiền vệ kiến thiết của Arsenal

Charlie Patino hiện đang được cho Swansea mượn và liên tục gây ấn tượng với những màn trình diễn nổi bật. Arsenal coi Patino là một tài năng đầy triển vọng cho tương lai, nhưng sự cạnh tranh khốc liệt ở vị trí tiền vệ tại Emirates đã hạn chế cơ hội của cầu thủ này, ngay cả khi anh xuất sắc trong thời gian cho mượn.

Arsenal vẫn theo dõi chặt chẽ sự tiến bộ của Patino, tuy nhiên, họ có thể sẵn sàng bán đứt anh nếu được giá. Trong khi đó, Juventus cần một tiền vệ mới trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới hoặc cuối mùa giải, bởi sự vắng mặt của những cầu thủ như Paul Pogba và Nicolo Fagioli.

Trong bối cảnh này, tuyển trạch viên Michele Fratini đã đề xuất Patino như một lựa chọn tiềm năng cho Juventus. Ông nói qua Tuttojuve: "Juventus cần một cầu thủ kiến thiết lối chơi, và họ không có cầu thủ chất lượng ở vị trí đó - người có thể xây dựng trận đấu. Đó có thể là Charlie Patino của Arsenal, bởi cậu ấy có phẩm chất tuyệt vời. Có rất nhiều đội bóng lớn đang theo đuổi cậu ấy."

Theo dõi Sports442 trên