sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 11/11: Tìm cách sở hữu tiền đạo 40 triệu euro với giá 0 đồng

Thứ bảy, 11/11/2023 08:50 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo SPORT đưa tin, gã khổng lồ Barca thực sự muốn có Nico Williams, nhưng chỉ xem xét chiêu mộ ngôi sao chạy cánh này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tìm cách sở hữu tiền đạo 40 triệu euro với giá 0 đồng

Gã khổng lồ Barca đã xác định được hai vị trí cần tăng cường vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2024, đó là tiền vệ phòng ngự và cầu thủ chạy cánh trái. Một trong những cái tên sớm nằm trong tầm ngắm của đội bóng đến từ xứ Catalan là ngôi sao sinh năm 2002 - Nico Williams.

Williams đã được nhà đương kim vô địch La Liga theo dõi từ lâu và họ cũng đã tiếp cận với đại diện của ngôi sao người Tây Ban Nha để thảo luận về khả năng chuyển nhượng trong thời gian tới.

20230914_Nico_port
Gã khổng lồ Barca đang tìm cách sở hữu tiền đạo 40 triệu euro với giá 0 đồng

Tuy nhiên, các báo cáo gần đây cho biết cầu thủ chạy cánh 21 tuổi này sắp gia hạn hợp đồng với Athletic Club. Nếu điều này trở thành sự thật, đội bóng chủ sân Camp Nou sẽ từ bỏ việc chiêu mộ Williams. Tờ Sport khẳng định đội bóng của huấn luyện viên Xavi chỉ xem xét ký hợp đồng với Williams một khi anh trở thành cầu thủ tự do mà thôi.

Ngoài Barca, Real Madrid, Arsenal hay Aston Villa cũng quan tâm đến Williams. Thậm chí Villa còn sẵn sàng trả phí để ký hợp đồng với anh vào tháng Giêng. Tuy nhiên, cầu thủ có giá trị thị trường hiện tại là 40 triệu euro này không muốn rời Athletic và rất lạc quan rằng việc gia hạn hợp đồng của mình sẽ sớm được hoàn tất.

Theo dõi Sports442 trên