sports442.com
Chủ nhật, 12/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 10/11: Tìm ra cầu thủ tài năng nhất lò La Masia mọi thế hệ

Thứ sáu, 10/11/2023 12:00 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Theo báo cáo từ Mundo Deportivo, huấn luyện viên Xavi Hernandez và giám đốc thể thao Deco đều bị thuyết phục bởi ngôi sao lớn tiếp theo của lò La Masia, Marc Bernal.

Tìm ra cầu thủ tài năng nhất lò La Masia mọi thế hệ

Lò La Masia của gã khổng lồ Barca vẫn luôn khẳng định mình là một trong những học viện đào tạo cầu thủ tốt nhất thế giới. Nhìn nhận trong thời gian vừa qua, những ngôi sao tốt nghiệp tại lò La Masia đã có bước đột phá lớn khi lọt vào đội một của huấn luyện viên Xavi Hernandez và trở thành phần những nhân tố chủ chốt không thể thiếu. 

Sau Riqui Puig, Carles Alena, Ansu Fati là những Gavi, Lamine Yamal, Fermin Lopez và Alejandro Balde. Và sắp tới, sẽ không bất ngờ nếu vị chiến lược gia người Tây Ban Nha trình làng Marc Bernal. Theo báo cáo từ Mundo Deportivo, cả Xavi lẫn Deco đều đánh giá Bernal là cầu thủ tài năng nhất lò La Masia mọi thế hệ.

marc-bernal-0649

Vài tháng trước, cầu thủ sinh năm 2007 trở thành đội trưởng của đội Barcelona’s Cadet A. Sau đó, tiền vệ này nhanh chóng được đôn lên đội Barca Atletic và đã đá chính 6 trận cho đội bóng của Rafa Marquez. Chỉ mới bước qua tuổi 16, chính vì vậy, Bernal còn đó một chặng đường dài để phát huy hết tiềm năng của mình.

Một lợi thế sẵn có của Bernal là anh thi đấu ở vị trí tiền vệ trụ - nơi mà nhà đương kim vô địch La Liga vẫn chưa tìm được người thay thế xứng đáng cho huyền thoại Sergio Busquets. Bernal hiện đang có mặt ở Indonesia để dự U17 World Cup và đây là cơ hội để gã khổng lồ xứ Catalan kiểm chứng tài năng của anh một lần nữa.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS