sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 11/11: Rõ ràng tương lai của hai ngôi sao

Thứ bảy, 11/11/2023 09:56 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tương lai của thủ thành Ramsdale và Kai Havertz tại Arsenal đã được đích thân HLV Kai Havertz lên tiếng xác nhận.

Arteta lên tiếng, chốt tương lai Ramsdale ở Arsenal

Thủ thành Ramsdale chính là nhân tố quan trọng trong cuộc đua Premier League của Arsenal mùa trước. Tuy vậy mùa giải này, anh lại bất ngờ để mất vị trí thủ môn số 1 vào tay David Raya. Việc phải dự bị thường xuyên khiếu những đồn đoán về khả năng Ramsdale rời "Pháo thủ" bắt đầu xuất hiện. 

Tuy vậy mới nhất HLV Mikel Arteta đã lên tiếng khẳng định, đập tan mọi đồn đoán: "Tôi không có thông điệp nào dành cho các câu lạc bộ khác. Tôi có thể nói về các cầu thủ của mình. Tôi thích các cầu thủ của mình đến mức nào, tôi thích Aaron đến mức nào. Chúng tôi muốn Aaron đi cùng, đó là điều chắc chắn.

Đội có những nhu cầu nhất định và để làm được điều đó, bạn không thể làm được chỉ với 6, 10 hoặc 14 cầu thủ, điều đó là không thể. Bạn cần mọi người và Aaron có vai trò thực sự quan trọng trong đội". 

Ramsdale
Thủ thành Ramsdale được khẳng định tương lai ở Arsenal

Vụ Havertz rời Arsenal xem như ngã ngũ

Kai Havertz đến với Arsenal trong một thương vụ trị giá 65 triệu bảng ở mùa hè vừa rồi. Tuy nhiên mọi thứ không diễn ra như mong đợi khi Havertz vẫn chỉ mới ghi đúng 1 bàn cho Arsenal trên chấm phạt đền. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, khi được hỏi liệu Havertz có đang chịu áp lực lớn tại Emirates hay không, Arteta trả lời:

"Tôi không biết. Tôi có thể nói với bạn rằng tôi thực sự hài lòng với cách Kai thể hiện. Rõ ràng, nhìn vào những con số, đặc biệt là những con số mà cậu ấy tạo ra trước khung thành, những thứ đó phải được cải thiện và chính chúng tôi phải cải thiện chúng. Nhưng ở nhiều khu vực khác trên sân, những gì cậu ấy đóng góp cho đội ở thời điểm hiện tại thực sự quan trọng". 

Lời khẳng định về tầm quan trọng của Havertz đồng thời cũng xua tan mọi hoài nghi về tương lai ngôi sao người Đức, trong bối cảnh có những nguồn tin cho rằng Arsenal sẵn sàng chịu lỗ để đẩy anh khỏi CLB.

kai-havertz-arsenal-860
Kai Havertz cũng được xác định tương lai ở Emirates
Theo dõi Sports442 trên