sports442.com
Thứ hai, 13/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 10/11: Sẵn sàng mang về Vlahovic trong tháng 1

Thứ sáu, 10/11/2023 09:47 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Khả năng cao sẽ ký hợp đồng với Dusan Vlahovic và Miguel Gutierrez là những tin chuyển nhượng Arsenal đáng chú ý.

Arsenal sẽ ký hợp đồng với Vlahovic trong tháng 1

Dusan Vlahovic trưởng thành tại câu lạc bộ Partizan trước khi gia nhập Fiorentina vào mùa hè năm 2018. Sau khi chứng tỏ bản thân ở giải đấu hàng đầu Ý, anh gia nhập Juventus vào mùa đông năm 2022. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi đã không có được màn trình diễn như mong đợi tại đây. Mặc dù vậy, giới chuyên môn vẫn đánh giá cao tiềm năng phát triển mà Vlahovic sở hữu.

Theo nguồn tin từ Football Transfers, "Pháo thủ" dự kiến sẽ mở đàm phán chiêu mộ Vlahovic ngay tháng Giêng. Họ cần bổ sung thêm chất lượng cho mặt trận tấn công để hướng đến việc cạnh tranh danh hiệu, do đó mọi thứ cần được thúc đẩy nhanh chóng.

Đây không phải lần đầu tiên Pháo thủ nhắm đến Vlahovic. Trước khi cầu thủ người Serbia gia nhập Juve, đại diện Premier League cũng từng đánh tiếng muốn chiêu mộ anh. Giờ đây với việc Juve lâm vào cơn khủng hoảng tài chính, họ đang đứng trước một cơ hội khác để sở hữu chân sút giàu tiềm năng này.

vlahovic-2-1727
Vlahovic lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Tăm tia đến hậu vệ trái đẳng cấp La Liga

Theo Metro, "Pháo thủ" đã cử tuyển trạch viên theo dõi hậu vệ trái Miguel Gutierrez. Ngôi sao 22 tuổi có màn trình diễn thuyết phục trong màu áo Girona. Mùa giải năm nay, Girona gây bất ngờ lớn khi chiếm ngôi đầu BXH La Liga, nhỉnh hơn 2 điểm so với Real Madrid.

Miguel là gương mặt quen thuộc với nhiều CĐV Los Blancos. Cầu thủ người Tây Ban Nha từng trải qua các cấp độ trẻ Real Madrid. Miguel có 10 lần ra sân cho đội 1 Real Madrid nhưng không thể cạnh tranh một suất đá chính thường xuyên.

miguel-0831
Miguel trong màu áo Girona.
Theo dõi Sports442 trên