sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 11/1: Tiến gần đến chữ ký mới

Thứ năm, 11/01/2024 06:26 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

NÓNG! Arsenal sắp có chữ ký mới

Chia sẻ với GIVEMESPORT về tình hình đàm phán của Tomiyasu, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết: "Các cuộc đàm phán đang tiến triển rất tốt. Vẫn còn điều gì đó cần làm rõ về cơ cấu của thỏa thuận mới, nhưng Tomiyasu muốn ở lại."

"Chúng tôi đã nghe một số tin đồn từ Italia nói rằng Napoli, Roma và AC Milan đang quan tâm. Sự thật là nhiều câu lạc bộ Italia đang cân nhắc việc cho mượn Tomiyasu. Nhưng Arsenal đưa ra thông điệp rất rõ ràng vì họ không muốn để Tomiyasu ra đi."

Thời điểm này, Tomiyasu đang tập trung cùng ĐT Nhật Bản tham dự Asian Cup. Họ sẽ có trận mở màn với đội tuyển Việt Nam vào ngày 14/1. Hai đối thủ còn lại của Tomiyasu và các đồng đội ở bảng đấu này là Iraq và Indonesia.

tomiyasu-2png-0556
Arsenal không có ý định bán Tomiyasu

Dùng 2 tốt thí, Real chiếm mục tiêu Arsenal

Jeremie Frimpong phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những hậu vệ phải hay nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Hà Lan mang đến đóng góp quan trọng cho lối chơi Bayer Leverkusen, giúp họ dẫn đầu cuộc đua tại Bundesliga. Chính vì thế, Frimpong cũng được nhiều đội bóng lớn để mắt đến. Bên cạnh những Arsenal hay Manchester United, Real Madrid cũng cân nhắc chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi.

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha từ lâu đã tìm kiếm một hậu vệ phải, người có thể thay thế lâu dài cho Dani Carvajal. Chính vì vậy, họ đã để mắt đến cậu học trò cưng của Xabi Alonso. Theo tờ Fichajes, thay vì kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Frimpong, Real có thể đề xuất một trong hai cái tên giàu tiềm năng là Vinicius Tobias và Nico Paz vào thỏa thuận để giảm bớt mức phí.

Los Blancos có thể sẽ bạo chi ở phiên chợ hè để nâng cấp chất lượng cho những khu vực khác. Vì thế, việc tiết kiệm ngân sách nhằm tránh vi phạm luật công bằng tài chính là điều cần thiết. 

frimpong-1936-0809 (1)
Frimpong đang nằm trong tầm ngắm nhiều CLB lớn.
Theo dõi Sports442 trên