sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 10/1: Không nên mua Mbappe

Thứ tư, 10/01/2024 06:28 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 10/1: The Kop được cho là không nên chiêu mộ Kylian Mbappe vì điều này sẽ đi ngược với giá trị cốt lõi của đội bóng.

Kylian Mbappe chỉ còn hợp đồng đến hết mùa giải tại Paris Saint-Germain. Trong bối cảnh này, ngôi sao người Pháp nhận được sự quan tâm lớn từ các đội bóng, trong đó có Liverpool.

Đối với The Kop, Mbappe được coi là phương án lý tưởng để thay thế Mohamed Salah. Tuy nhiên trên thực tế, xét trên nhiều khía cạnh, đây không phải mục tiêu khả dĩ nhất.

mbappe liverpool
Mbappe được cho là không phù hợp với Liverpool

Dù khó có thể phủ nhận tài năng mà Mbappe sở hữu, tuy nhiên ngôi sao người Pháp cũng khá thị phi. Còn nhớ vào hè 2022, một mình Mbappe đã khiến cả PSG lẫn Real Madrid chao đảo bởi quyết định của mình, bên cạnh đó là những mâu thuẫn với Olivier Giroud khi lên tuyển. Điều này đi ngược với giá trị cốt lõi mà Klopp xây dựng tại Liverpool.

Hơn thế nữa, ngay cả khi Mbappe rời Paris theo dạng chuyển nhượng tự do, Liverpool cũng sẽ cần phải xóa bỏ hoàn toàn cơ cấu quỹ lương thậm chí bán một vài ngôi sao quan trọng để đảm bảo một mức thù lao khổng lồ cho chân sút sinh năm 1998.

Theo dõi Sports442 trên