sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 9/1: Everton giảm giá, sáng cửa đón mảnh ghép hoàn hảo

Thứ ba, 09/01/2024 08:49 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Everton giảm giá kịch sàn, Arsenal sáng cửa đón mảnh ghép hoàn hảo

Arsenal đang sa sút rõ rệt trong thời gian gần đây và để vượt qua tình cảnh khó khăn này, họ sẽ cần phải có những sự bổ sung đáng kể về mặt nhân sự. Bên cạnh việc hướng đến một số 9 điển hình, Pháo thủ cũng cân nhắc khả năng chiêu mộ một tiền vệ trụ chất lượng để san sẻ bớt gánh nặng cho Declan Rice. Theo đó, truyền thông Anh tiết lộ rằng, Amadou Onana đang trở thành mục tiêu được săn đón.

Ban đầu Everton dự định sẽ đưa ra mức phí từ 70 triệu bảng đến 90 triệu bảng cho Onana. Nhưng theo Football Insider, đại diện vùng Merseyside đã cân nhắc giảm yêu cầu đến một con số khả dĩ hơn để đối tác có thể ngồi vào bàn đàm phán (60 triệu bảng).

Trên thực tế, đây vẫn là mức phí khổng lồ đối với Arsenal trong bối cảnh họ đã chi tiêu mạnh tay suốt những kỳ chuyển nhượng gần đây. Tuy nhiên nếu kế hoạch thanh lý nhân sự triển khai đúng như kỳ vọng, họ hoàn toàn đủ cơ sở để chốt hạ thương vụ. 

sei_184319795-ab91-0615 (2)
Amadou Onana đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Toney ''xát muối'' lên Arsenal

Dù bị cấm thi đấu trong nửa đầu mùa giải năm nay, tuy nhiên Ivan Toney vẫn nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, đặc biệt là hai đội bóng thành London - Arsenal và Chelsea.

Tiền đạo 27 tuổi đã khẳng định khả năng săn bàn ở mùa giải trước. Vì vậy, Arsenal cũng như Chelsea đều muốn chiêu mộ anh để giải quyết bài toán nơi hàng công của họ. Tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn mới đây, Toney chia sẻ rằng bản thân vẫn còn nhiều ân tình với CLB chủ quản Brentford và bày tỏ mong muốn đền đáp CLB chứ chưa nghĩ đến việc tìm kiếm bến đỗ mới.

''HLV Thomas Frank luôn mang đến cho tôi sự hỗ trợ lớn nhất, CLB cũng vậy. Tôi nợ họ rất nhiều thứ và tôi cần phải trả ơn họ, tôi đang nóng lòng để làm điều đó.  Mọi NHM đều ủng hộ tôi. Tôi cảm thấy CLB đứng ngay sau tôi, đó là một phần quan trọng. Ngay cả khi tôi không tham dự các trận đấu, họ vẫn hát tên tôi. Mọi người đều biết Brentford là một gia đình, họ thật tuyệt vời."

toney-2114
Toney được Arsenal và Chelsea săn đón.

 

Theo dõi Sports442 trên