sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 10/1: Chốt tân binh tháng 1, có phán quyết cho Tierney

Thứ tư, 10/01/2024 09:13 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Arsenal chốt tân binh tháng 1, có phán quyết cho Tierney

Theo tiết lộ từ Pete O'Rourke, Arsenal hiện đang có kế hoạch chiêu mộ thêm một hậu vệ cánh trái trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Về phần Kieran Tierney, HLV Mikel Arteta không có ý định gọi hậu vệ này trở lại, và nhiều khả năng anh sẽ bị Pháo thủ bán đứt trong mùa Hè tới.

Ký giả người Anh cho biết: "Arsenal hiện đang muốn chiêu mộ thêm một hậu vệ cánh trái trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, sau khi Mikel Arteta xác định hành lang cánh trái ở hàng phòng ngự là khu vực còn yếu kém của đội bóng.

"Kieran Tierney hiện đang được cho mượn ở Real Sociedad và khó có thể trở lại trong tháng này. Chấn thương đã kìm hãm Tierney trong quãng thời gian ở Arsenal, và các nguồn tin cho biết, Arteta cũng không muốn đưa tuyển thủ Scotland trở lại câu lạc bộ."

tierney-1217
Arsenal sẽ không gọi Tierney trở lại.

Chelsea ngáng đường Arsenal ở thương vụ 50 triệu

Arsenal đã mở các cuộc đàm phán với Everton về thỏa thuận với Amadou Onana trong tháng này khi Mikel Arteta tìm cách củng cố các lựa chọn ở hàng tiền vệ CLB. Tuy nhiên, Nieuwsblad Sport đưa tin rằng Arsenal đang phải đối mặt với sự cạnh tranh từ đội bóng cùng thành phố là Chelsea, đội cũng đang theo dõi tình hình của tuyển thủ Bỉ tại Everton.

Everton định giá Onana 50 triệu bảng. Trong quá khứ, đại diện vùng Merseyside từng chiêu mộ ngôi sao người Bỉ với giá 33 triệu bảng từ Lille vào tháng 8 năm 2022. Mức định giá đó của Everton có thể gây ra vấn đề cho Arsenal bởi ngân sách chuyển nhượng tháng 1 của họ bị hạn chế do lo ngại về các quy định Công bằng tài chính thuộc Premier League.

Đại diện London cũng đang cần tiền để ký hợp đồng với một tiền đạo. Ivan Toney của Brentford trở thành cái tên được Arsenal quan tâm.

3-2223
Chelsea cũng muốn chiêu mộ Onana từ Everton.
Theo dõi Sports442 trên