sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Chuyển nhượng Arsenal hôm nay 3/2: Xác nhận kiên trì theo đuổi sao Ajax

Thứ bảy, 03/02/2024 10:07 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Xác nhận: Arsenal kiên trì theo đuổi sao Ajax

Pháo thủ đã được liên kết với Jorrel Hato vào cuối tháng 12. Tuy nhiên, họ chỉ muốn mượn tuyển thủ Hà Lan vì không có đủ ngân sách cho việc chuyển nhượng. Cuối cùng, không một ai được đưa về Emirates vào tháng Giêng và giờ đây, Mikel Arteta cùng các cộng sự sẽ bắt đầu xác định các mục tiêu chuyển nhượng cho mùa hè 2024.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal vẫn quan tâm đến Jorrel Hato và sẽ tiếp tục theo dõi hậu vệ trái của Ajax trong thời gian tới. Romano khẳng định Hato là cầu thủ mà đội bóng Bắc London vẫn luôn để mắt tới và sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ 17 tuổi này khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại:

"Arsenal không thể ký hợp đồng với cậu ấy vào tháng Giêng vì các quy định về Luật công bằng tài chính. Tuy nhiên họ vẫn đang theo sát chàng trai này. Họ tin rằng cậu ấy là một tài năng đặc biệt. Chúng ta đã thấy Arsenal ký hợp đồng với các cầu thủ từ Ajax trong những năm gần đây. Họ muốn Lisandro Martinez, họ ký hợp đồng với Jurrien Timber, họ có mối quan hệ tốt với CLB Hà Lan". 

fbl-ned-eredivisie-ajax-arhem-768x432-0935
Hato của Ajax được Arsenal quan tâm.

Arsenal chiêu mộ máy chạy của AC Milan

Theo nhà báo Ben Jacobs, Arsenal có một cơ hội để chiêu mộ tiền đạo tốc độ Rafael Leao của AC Milan: "Một số câu lạc bộ đang tìm kiếm những cầu thủ có thể ghi cho họ hơn 20 bàn thắng, đặc biệt là các câu lạc bộ ở Premier League. Vì vậy, chúng tôi biết rằng Chelsea, Arsenal và Manchester United đều sẽ tham gia và sẽ có sự cạnh tranh khi mỗi đội đều đang tìm cách cải thiện hàng công của mình," Jacobs nói với ESPN.

"Tôi nghĩ Leao có thể là thương vụ khác trong mùa hè vì rõ ràng mục tiêu chính của các đội bóng ở Premier League dường như là Victor Osimhen, và thậm chí có thể là Toney hoặc hơn thế nữa đối với Arsenal. Tôi nghĩ với Chelsea, có khả năng Osimhen sẽ đứng đầu danh sách của họ, còn Toney ở sau một chút trong danh sách".

Leao đã ký hợp đồng 5 năm với Milan vào mùa hè năm 2022. Tuy nhiên, mùa này anh đang gặp khó khăn trong việc nổ súng khi mới có 3 bàn sau 19 lần ra sân.

leao-0627
Arsenal chiêu mộ máy chạy của AC Milan
Theo dõi Sports442 trên