sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 8/9: Nuôi hy vọng có được thần đồng người Brazil

Thứ sáu, 08/09/2023 09:27 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Barca khao khát có được sự phục vụ của Moscardo hay kế hoạch chiêu mộ của đội bóng xứ Catalan sẽ là nỗi ám ảnh của nhiều CLB là thông tin đáng chú ý nhất có trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 8/9:

Barca khao khát có được sự phục vụ của thần đồng người Brazil

Cuộc theo đuổi tiền vệ trẻ Gabriel Moscardo của Barcelona đã trải qua một số thăng trầm khi họ không có đủ tiền để chi tiêu như một số câu lạc bộ ở Premier League. Chính vì vậy, khi có những ngôi sao như Moscardo trên thị trường, gã khổng lồ xứ Catalan buộc phải dùng chính thương hiệu của mình để lôi kéo những cầu thủ này. 

1643391046.0
Barca khao khát có được sự phục vụ của thần đồng người Brazil

Trước đó, Chelsea được biết đến là câu lạc bộ luôn thể hiện sự quan tâm cho ngôi sao người Brazil, tuy nhiên, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã ngừng theo đuổi trong những ngày gần đây. Điều này càng mở ra cơ hội cho nhà đương kim vô địch La Liga có được sự phục vụ của Moscardo. Dẫu vậy, vấn đề một lần nữa lại là tiền đối với đội bóng chủ sân Camp Nou. 

Được biết, nguyên nhân khiến "The Blues" rút lui khỏi thương vụ này là do họ không mấy mặn mà với việc chi trả mức giá 30 triệu euro cho Corinthians - câu lạc bộ chủ quản của Moscardo. 

Kế hoạch chiêu mộ của Barca sẽ là nỗi ám ảnh của nhiều CLB 

Với tình hình tài chính khó khăn như hiện tại, gã khổng lồ xứ Catalan đã tập trung vào những thương vụ miễn phí trong kỳ chuyển nhượng vừa qua và hiển nhiên là đội bóng này không thể bỏ qua một món hời lớn như tiền vệ Gundogan.

Trong lúc Arsenal còn đang bận rộn với những thương vụ trọng điểm như Kai Havertz hay Declan Rice, Blaugrana đã âm thầm tận dụng cơ hội này để triển khai kế hoạch chiêu mộ Gundogan và đã nhanh chóng có được sự phục vụ của tiền vệ người Đức.

BIITULOFVFKQHMKYATYON2HGUU-2052-1687835079
Kế hoạch chiêu mộ của Barca sẽ là nỗi ám ảnh của nhiều CLB 

Mùa Hè năm sau, dự kiến Barca vẫn sẽ tiến hành chính sách tương tự, tập trung vào những bản hợp đồng miễn phí. Mới đây, một báo cáo từ Mundo Deportivo cho biết, đội chủ sân Camp Nou có mong muốn tiếp tục nâng cấp tuyến giữa với một tiền vệ có khả năng kiểm soát nhịp độ trận đấu. Điều đáng nói, có thể kế hoạch của Blaugrana sẽ lại gây tổn thất cho Arsenal, bởi Jorginho là mục tiêu hàng đầu mà họ đang nhắm đến.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS