sports442.com
Thứ ba, 14/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 8/9: Bán gấp hàng loạt 'ngọc quý', người thay thế tăng giá bất ngờ

Thứ sáu, 08/09/2023 08:53 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Chỉ trong 1 ngày, Arsenal đã nói lời chia tay với hàng loạt cầu thủ. Trong đó đáng chú ý có trường hợp của Marcelo Flores và Trabzonspor.

Arsenal đạt thỏa thuận thanh lý "ngọc quý" Marcelo Flores 

Theo Fabrizio Romano, sao trẻ Marcelo Flores đã hoàn tất các thủ tục kết thúc hợp đồng với Arsenal và ngày rời đội bóng chỉ còn là vấn đề thời gian. Được biết bến đỗ tiếp theo của chàng tiền vệ tài hoa 19 tuổi này sẽ là CLB Tigres, một đội bóng của Mexico. Theo Romano, Marcelo Flores sẽ đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với Tigres.

Marcelo từng gia nhập lò đào tạo trẻ Arsenal vào năm 2019 và chính thức ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Pháo thủ 1 năm sau đó. Mặc dù được đánh giá rất cao và được mệnh danh là 'ảo thuật gia người Mexico' nhưng Marcelo vẫn chưa có cơ hội ra sân bất kỳ trận đấu nào cho đội 1 của Arsenal. Anh đã không có cơ hội thể hiện tài năng dưới triều đại Mikel Arteta.

marcelo-0515
Marcelo Flores trở về quê nhà Mexico thi đấu cho CLB Tigres.

Thanh lý luôn tiền vệ chạy cánh 28 tuổi 

Sau vụ Marcelo Flores thì theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Trabzonspor cũng đang hoàn tất việc chiêu mộ Nicolas Pepe từ Arsenal. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà sẽ có hướng đi mới cho sự nghiệp khi anh không còn nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta.

Theo Romano, tiền vệ chạy cánh 28 tuổi sẽ đến Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày thứ Sáu tuần tới và tiến hành kiểm tra y tế, đồng thời đặt bút ký vào bản hợp đồng ngắn hạn với Trabzonspor. Trước đó, một số đội bóng Ả Rập Xê Út được cho là cũng từng gửi lời mời đến Pepe nhưng đã bị từ chối vì anh mong muốn được tiếp tục thi đấu tại châu Âu thay vì 'di cư' sang các đội bóng Trung Đông.

pepe-0355
Pepe chính thức cập bến Trabzonspor, một đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ.

Leandro Trossard tăng giá sau một mùa giải khoác áo "Pháo thủ" 

Hồi đầu năm nay, Arsenal từng rất khát khao có được chữ kỹ của Mykhaylo Mudryk và sẵn sàng bỏ ra khoảng 80 triệu bảng để có được chữ ký của tài năng trẻ người Ukraine. Tuy nhiên, vào phút chót, Mudryk đã chọn đến Chelsea.

Arsenal sau đó đã mang về Leandro Trossard để thay thế Mykhaylo Mudryk với mức giá rẻ hơn rất nhiều, chỉ khoảng 27 triệu bảng. Tuy nhiên theo đánh giá mới nhất của CIES, giá trị của Trossard giờ hoàn toàn ngang bằng với Mudryk, ở mức 25 triệu bảng vì anh đang có phong độ cực ấn tượng trong màu áo Arsenal. 

trossard-1929
Trossard tăng giá
Theo dõi Sports442 trên