sports442.com
Thứ tư, 08/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 9/2: Alonso bị cảnh báo nếu cập bến Anfield

Thứ sáu, 09/02/2024 06:37 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 9/2: Cựu cầu thủ Liverpool sớm cảnh báo mọi HLV về việc thay thế Jurgen Klopp, trong đó có ứng cử viên nặng ký là Alonso.

Sau khi HLV Jurgen Klopp tuyên bố rằng ông sẽ không còn dẫn dắt Liverpool vào cuối mùa giải, Xabi Alonso nổi lên như một ứng cử viên nặng ký để kế nhiệm chiến lược gia người Đức cho chức HLV trưởng của The Kop ở mùa hè.

Với hơn 200 lần ra sân trong suốt 5 năm khoác áo Liverpool, Xabi Alonso đã trở thành một biểu tượng được tôn vinh tại sân vận động Anfield. Sau đó, anh tiếp tục khẳng định bản thân ở vị trí thuyền trưởng của Bayern Munich. Dưới sự dẫn dắt của Alonso, đội bóng nước Đức đang thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng, với thành tích bất bại ở Bundesliga trong mùa giải hiện tại và có nhiều khả năng giành chiếc đĩa bạc của Bundesliga.

Đáng chú ý, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định rằng Alonso được đánh giá cao nhất trong số các ứng viên ở vị trí thuyền trưởng của The Kop.

"Liverpool cũng sẽ có một giám đốc mới và sau đó là một HLV mới. Với Xabi Alonso được xem xét cao hơn trong danh sách so với Roberto De Zerbi. Mọi việc khá cởi mở và tất cả những chuyển động này sẽ dẫn đến một kỳ chuyển nhượng mùa hè điên rồ của Liverpool.", chuyên gia Romano tiết lộ.

alonso liverpool
Alonso và các ứng viên thay thế Klopp bị cảnh báo khi cập bến Liverpool

Tuy nhiên, Alonso đã bị đồng đội cũ tại Liverpool - Glen Johnson cảnh báo về việc trở lại Anfield. Chia sẻ trên Betfred, Johnson bày tỏ:

"Thay Klopp là công việc khó bởi vì bất kỳ HLV kế nhiệm nào về cơ bản đều sẽ bị săm soi. Nếu họ giữ vững độ thành công của Liverpool giống như cũ, thì mọi người sẽ nói, 'Bạn nên đạt được kết quả này vì bạn đã kế thừa một đội ngũ tuyệt vời trong một thời điểm hưng thịnh'".

"Do đó, mọi người gần như mong đợi điều đó. Vì vậy, bạn có khả năng đang đặt mình vào thất bại", Glen Johnson nhấn mạnh.

Theo dõi Sports442 trên