sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 8/2: Newcastle United sẵn sàng cạnh tranh vì sao Everton

Thứ năm, 08/02/2024 13:09 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Newcastle United sẵn sàng cạnh tranh với Arsenal vì sao Everton

Bất chấp việc Everton đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ ở Ngoại hạng Anh, màn trình diễn của tiền vệ Amadou Onana vẫn cực kỳ ấn tượng. Điều này giúp cầu thủ người Bỉ lọt vào mắt xanh của một vài đội bóng lớn như Arsenal hay Newcastle United.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, đội chủ sân St James' Park đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Amadou Onana, tuy nhiên, trước sự chặt chẽ đến từ Luật Lợi nhuận và phát triển bền vững (PSR), Newcastle United đành phải chờ tới phiên chợ hè 2024.

Theo Football Insider, "Chích chòe" coi Amadou Onana là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu vào mùa hè tới. Mức giá mà Everton yêu cầu có thể lên đến 50 triệu bảng. Ngoài đại diện vùng Đông Bắc nước Anh, Arsenal cũng rất quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi.

gfow8t0w0aakauq-1732
Amadou Onana gây ấn tượng trong màu áo Everton.

NÓNG! Arsenal gây sốc với Kylian Mbappe

Mbappe đang tìm kiếm thử thách mới và từ lâu đã được liên hệ chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha. Dù vậy, phía cầu thủ này không hài lòng với lời đề nghị hiện tại của Real Madrid. Gã khổng lồ La Liga đang tiếp tục đàm phán hợp đồng nhưng không thể đạt được thỏa thuận về mức lương. Do đó, mọi thỏa thuận vẫn chưa đạt được.

Mbappe, được nhiều người coi là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của làng bóng đá thế giới, đã ghi 241 bàn thắng và 105 đường kiến tạo sau 288 trận cho PSG và sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè này. Có rất nhiều sự quan tâm đến cầu thủ quốc tế người Pháp 25 tuổi. Mới nhất, theo nguồn tin uy tín từ The Independent, cả Arsenal và Liverpool đều sẵn sàng xem xét một thỏa thuận dành cho Mbappe.

Tuy nhiên, người ta tin rằng không đội bóng nào ở Premier League muốn phá vỡ cơ cấu về mức lương để ký hợp đồng với nhà vô địch World Cup 2018. Trước đó, Arsenal từng liên hệ ký hợp đồng với Mbappe sau mùa giải 2016/17 đột phá của anh tại AS Monaco. Song, cầu thủ này chọn chuyển đến PSG.

gettyimages-1987754464-1609
Arsenal sẵn sàng chiêu mộ Mbappe với mức lương hợp lý.
Theo dõi Sports442 trên