sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 8/2: Sáu cái tên ra đi, muốn có chân chạy cánh hàng đầu EPL

Thứ năm, 08/02/2024 07:23 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Barca đại cải tổ, 6 cái tên ra đi và muốn có chân chạy cánh hàng đầu EPL là những thông tin đáng chú ý nhất có trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay.

Barca đại cải tổ, 6 cái tên ra đi

Sau khi lên ngôi vô địch tại La Liga mùa trước, mọi thứ của Barcelona đã không diễn ra theo kế hoạch. Hiện tại, họ đứng ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng La Liga, kém đội xếp thứ hai là Girona sáu điểm và kém đội đầu bảng Real Madrid tám điểm.

3ebc6196-f281-4af8-bc31-1e885c72a5d4_16-9-aspect-ratio_default_0-1603

Huấn luyện viên Xavi Hernandez đã thông báo rằng ông sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải, dẫn đến viễn cảnh mùa hè 2024 có thể sẽ rất sôi động và biến động đối với Barcelona. Theo hãng tin SPORT của Tây Ban Nha, có thể có tới 6 cầu thủ đội một của đội chủ sân Camp Nou sẽ được bán.

Sergi Roberto và Marcos Alonso gần như chắc chắn sẽ rời đi vì hợp đồng của họ sắp hết hạn vào cuối mùa giải. Ngoài ra, Raphinha, Ronald Araujo, Andreas Christensen và Jules Kounde cũng nằm trong danh sách cần thanh lý.

Thông tin từ giám đốc thể thao của Barcelona, Deco, cho biết ông muốn đưa về một tiền vệ phòng ngự, một cầu thủ chạy cánh trái và một hậu vệ trái mới. Hơn nữa, Barcelona cũng muốn tái ký hợp đồng với Joao Cancelo và Joao Felix, hai cầu thủ hiện đang được cho mượn tại câu lạc bộ.

Do ảnh hưởng của vấn đề tài chính, số lượng cầu thủ Barcelona bán đi sẽ ảnh hưởng đến số tiền mà họ có thể chi cho các bản hợp đồng mới. 

Đánh đổi Fati, Barca muốn có chân chạy cánh hàng đầu EPL

Trong những năm gần đây, Brighton đã chứng kiến một bước tiến đáng kể trong doanh thu nhờ vào việc khai thác và phát triển các tài năng, sau đó bán các cầu thủ này cho các đội bóng lớn.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2023, Brighton đã tiễn biệt bộ đôi Alexis Mac Allister và Moises Caicedo, thu về khoản tiền lên đến gần 150 triệu bảng. Mặc dù vậy, đội bóng tại sân AMEX vẫn giữ lại những tài năng triển vọng, như trường hợp của Kaoru Mitoma.

3491551-71178188-256

Tuyển thủ Nhật Bản đã trở thành một hiện tượng trong mùa giải trước, với hàng loạt pha xử lý bóng đẳng cấp. Mặc dù sức ảnh hưởng của anh giảm đi một chút ở thời điểm hiện tại, nhưng Mitoma vẫn là một trong những ngôi sao hàng đầu ở vị trí cánh.

Chính vì điều này, cầu thủ 26 tuổi đã thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng, bao gồm Arsenal, Manchester United, và theo nhà báo Ferran Correas, cả Barcelona cũng muốn có được Mitoma.

Đội bóng xứ Catalan có thể sử dụng Ansu Fati như một phần của thỏa thuận để giảm bớt chi phí. Fati hiện đang chơi cho Brighton dưới dạng cho mượn và đã thi đấu khá ấn tượng.

Theo dõi Sports442 trên