sports442.com
Thứ bảy, 27/07/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 8/2: Chưa từ bỏ Robinson, tranh thần đồng 16 tuổi

Thứ năm, 08/02/2024 12:41 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 8/2: The Kop vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho hậu vệ Antonee Robinson của Fulham; tranh thần đồng 16 tuổi với MU.

Chưa từ bỏ Robinson

Kể từ khi gia nhập Fulham từ Wigan Athletic vào kỳ chuyển nhượng hè 2020, Robinson nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội chủ sân Craven Cottage.

Sau hơn 3 năm khoác áo CLB tây London, ngôi sao người Mỹ đã ra sân 136 trận trên mọi đấu trường và ghi được 3 bàn thắng. Tính riêng ở mùa giải này, hậu vệ sinh năm 1997 đã có tới 22 lần ra sân tại Premier League và duy trì phong độ thi đấu ổn định với 4 đường kiến tạo. 

Chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của Robinson tại Ngoại hạng Anh, Liverpool đã bày tỏ khao khát mong muốn sở hữu cầu thủ 26 tuổi. Thậm chí ở phiên chợ đông vừa qua, The Kop liên tục có nhiều động thái chèo kéo cựu sao Wigan về sân Anfield thi đấu trong bối cảnh bộ đôi hậu vệ trái Andrew Robertson và Kostas Tsimikas dính chấn thương, song lại không thành công.

Robinson
Robinson vẫn nằm trong tầm ngắm của Liverpool

Dẫu vậy, theo thông tin từ Football Insider, Liverpool vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho Robinson. Theo đó, đội bóng chủ sân Anfield được cho là sẽ khởi động lại thương vụ vào kỳ chuyển nhượng hè tới, nhằm có được phương án chia lửa lâu dài cho Robertson.

Hợp đồng hiện tại Robinson với Fulham còn thời hạn đến tháng 6/2028. Bởi vậy, nếu muốn có được trụ cột đội chủ sân Craven Cottage, Liverpool sẽ phải chi ra mức phí không hề rẻ.

Tranh thần đồng 16 tuổi với MU

​Theo nguồn tin từ Sunderland Echo, đội chủ sân Anfield đang dành sự quan tâm cho tiền vệ trẻ Chris Rigg. 

Chris Rigg mới 16 tuổi và được coi là một trong số những tài năng triển vọng của bóng đá Anh. Hiện tại, tài năng trẻ này đang đại diện cho U18 Tam sư.

Trong màu áo Sunderland, Rigg cũng là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho CLB sau bàn thắng vào lưới Crewe Alexandra tại EFL Cup hồi tháng 8 năm ngoái.

chris rigg
Chris Rigg lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Liverpool

Với màn trình diễn ấn tượng, Vì vậy, Rigg đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh nhiều đội bóng lớn, trong đó có Liverpool và MU. 

Đội chủ sân Anfield đã cử tuyển trạch viên theo dõi tiền vệ 16 tuổi. Theo đó, Lữ đoàn đỏ cần duy trì sự ổn định cho tuyến giữa để giữ vững vị thế. Bởi vậy, một cầu thủ giàu tiềm năng như Rigg khó tránh khỏi tầm ngắm của họ. 

Theo dõi Sports442 trên