sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 7/2: Lộ danh tính người kế nhiệm của Klopp

Thứ tư, 07/02/2024 08:31 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 7/2: Liverpool được cho là đã liên hệ với một vị chiến lược gia để ngồi vào ghế nóng thay thế HLV Jurgen Klopp.

Như đã đưa tin trước đó, HLV Jurgen Klopp mới đây gây sốc khi xác nhận rằng ông sẽ từ chức HLV trưởng của Liverpool vào cuối mùa giải, sau 9 năm vô cùng thành công ở Anfield. Ngay sau đó, The Kop đã và đang tích cực tìm kiếm người thay thế vị chiến lược gia người Đức.

Lúc này, Xavi Alonso đang nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu cho vị trí thuyền trưởng của Liverpool. Với thành tích ấn tượng tại Leverkusen, HLV trẻ này đã thể hiện khả năng cầm quân xuất sắc của mình. Thầy trò dưới quyền HLV Alonso đang thống trị ngôi đầu của Bundesliga và đã tiến vào bán kết cúp Quốc gia Đức, với một chuỗi 30 trận bất bại trên mọi đấu trường

Alonso
HLV Alonso được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí thuyền trưởng tại Liverpool

Liverpool được cho là đã đàm phán với Xabi Alonso về khả năng tiếp quản The Kop từ mùa giải tiếp theo.

Tuy xuất hiện báo cáo về một điều khoản trong hợp đồng giữa Leverkusen và Alonso, cho phép anh chuyển đến Liverpool với một khoản phí nhất định, song thông tin này đã bị phủ nhận bởi Giám đốc điều hành của Leverkusen, Fernando Carro. Dù vậy, Carro vẫn không chắc chắn về khả năng giữ chân Alonso nếu Liverpool mời anh.

Song song với đó, tờ Football365 mới đây cũng tiết lộ, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định rằng Alonso được đánh giá cao nhất trong số các ứng viên ở vị trí thuyền trưởng của The Kop.

"Liverpool cũng sẽ có một giám đốc mới và sau đó là một HLV mới. Với Xabi Alonso được xem xét cao hơn trong danh sách so với Roberto De Zerbi. Mọi việc khá cởi mở và tất cả những chuyển động này sẽ dẫn đến một kỳ chuyển nhượng mùa hè điên rồ của Liverpool.", chuyên gia Romano tiết lộ.

Về phần Klopp, ông chưa khi nào "vòi" tiền các ông chủ để đem về các bản hợp đồng đúng ý cá nhân trong những năm qua. Thay vào đó, vị chiến lược gia người Đức luôn dựa vào triết lý vững mạnh và bền vững về tài chính. Do đó, thành tích hiện tại của Liverpool dựa trên nền móng tài chính không quá hùng mạnh càng làm tôn lên giá trị của Klopp.

Theo dõi Sports442 trên