sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 6/2: Hết hy vọng với Mbappe?

Thứ ba, 06/02/2024 08:24 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 6/2: Ký giả Fabrizio Romano cập nhật thương vụ Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid, qua đó khiến Liverpool "vỡ mộng".

Mới đây, truyền thông Pháp đồng loạt đưa tin Kylian Mbappe đã quyết định không ký vào bản gia hạn hợp đồng mới với PSG. Thay vào đó, ngôi sao bóng đá nước Pháp sẽ gia nhập Real Madrid với tư cách cầu thủ tự do trong kỳ chuyển nhượng hè năm 2024.

Điều đáng chú ý là trước khi đưa ra quyết định quan trọng này, Mbappe đã tổ chức cuộc họp kỹ lưỡng với gia đình để bàn bạc về bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của mình. Chân sút tài năng sinh năm 1998 đang đợi đến thời điểm thích hợp nhất để công khai với truyền thông và người hâm mộ, và dự kiến sự thông báo chính thức có thể diễn ra cuối tháng này.

mbappe
Mbappe được cho là đã chốt kế hoạch tới Real Madrid

Mới nhất, ký giả Fabrizio Romano cho hay: "Real Madrid tiếp tục tự tin đạt được thỏa thuận với Mbappe - nhưng vẫn chưa có gì được ký kết.

Quyết định chính thức về phía cầu thủ dự kiến sẽ sớm được đưa ra. Chủ tịch Nasser Al Khelaifi và PSG vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin liên lạc chính thức nào."

Nhà báo người Ý thông tin thêm: "Sự tự tin hoàn toàn về việc thương vụ thành công của Real Madrid cũng đã được chia sẻ trong phòng thay đồ.

Nếu quyết định ký hợp đồng với Real Madrid, mức lương của Mbappe sẽ phải thấp hơn đáng kể so với năm 2022. 

PSG đã chuẩn bị sẵn phương án dự phòng trong trường hợp Mbappe quyết định ra đi."

Trước đó, trong một bài trả lời phỏng vấn báo chí bóng đá Tây Ban Nha, chủ tịch La Liga Javier Tebas đã chia sẻ về tương lai của Mbappe. 

“Tôi nghĩ khả năng đó rất cao. Đây là quan điểm cá nhân. Thương vụ này sẽ phụ thuộc vào Real Madrid, chủ tịch của họ và những gì ông ấy sẵn sàng đặt cược. Real Madrid đã chi đậm và họ có trong tay một ngôi sao là Jude Bellingham. Vinicius là một ngôi sao khác. Nếu một cầu thủ muốn đến Real Madrid thì khả năng thành công của thương vụ đó đã là hơn 50%”, chủ tịch Javier Tebas tiết lộ.

Theo dõi Sports442 trên