sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 29/9: Tân binh trở thành 'Pogba 2.0'

Thứ sáu, 29/09/2023 10:09 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 29/9: Tân binh Ryan Gravenberch được ví von "Pogba 2.0" sau màn trình diễn ấn tượng ở Lữ đoàn đỏ.

Rạng sáng 29/9, Liverpool có cuộc tiếp đón Leicester ở vòng 3 League Cup trên sân nhà Anfield. Trong tình cảnh The Kop bị dẫn trước, tân binh Ryan Gravenberch gây thất vọng với màn trình diễn nhạt nhòa

Tuy nhiên khi trận đấu tiếp tục, bản hợp đồng mới của Liverpool bắt đầu tìm được nhịp điệu. Điều quan trọng là cầu thủ người Hà Lan đã tìm được đến vị trí của Cody Gakpo, người đã san bằng tỷ số cho The Reds ngay đầu hiệp 2. Đó là pha kiến tạo đẹp mắt của Gravenberch, pha kiến tạo thứ 2 trong 2 trận anh đá chính cho Liverpool.

Nhận bóng từ Wataru Endo ở rìa vòng cấm Leicester, cầu thủ 21 tuổi tiến về phía khung thành. Chuyển bóng từ chân phải sang chân trái, Gravenberch thực hiện một đường chuyền gọn gàng cho Gakpo, người đồng hương của anh đã không bỏ lỡ cơ hội.

gravenberch liverpool

Màn trình diễn của cựu sao Ajax nhận được nhiều lời ca ngợi trên mạng xã hội. Dù không phải là trận đấu hoàn hảo với Gravenberch, anh vẫn đã làm rất tốt và cho thấy lý do vì sao được so sánh với Pogba - từng là tiền vệ hàng đầu thế giới. Trước Bầy cáo, tiền vệ trẻ đã có 3 đường chuyền quan trọng trong 65 phút thi đấu, trong đó có 1 đường thành kiến tạo. Anh chuyền bóng thành công đạt tỷ lệ 81%, ở phần sân nhà chuyền bóng thành công 100%. 

Theo dõi Sports442 trên