sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 29/9: Lựa chọn giữa Osimhen và Ivan Toney

Thứ sáu, 29/09/2023 08:20 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Arsenal quan tâm đến Oshimen, sẵn sàng bán cầu thủ để mua Ivan Toney là những thông tin đáng chú ý nhất.

Arsenal chuyển mục tiêu sang Victor Osimhen?

Mối quan hệ giữa Victor Osimhen và Napoli đang vô cùng căng thẳng khi tài khoản tiktok của CLB này đang tải video chế giễu tiền đạo người Nigeria. Dù phía lãnh đạo đã khẳng định họ không có ý xúc phạm Osimhen nhưng ngôi sao 24 tuổi cũng đã xóa bỏ toàn bộ hình ảnh của Napoli trên Instagram của mình.

5-2709170658
Victor Osimhen muốn rời Napoli ngay tháng 1

Điều này khiến cho cả Arsenal và Chelsea đang cân nhắc về việc chiêu mộ Victor Osimhen trong bối cảnh tiền đạo 24 tuổi này không còn muốn gắn bó với Napoli. Đương nhiên mức giá của ngôi sao người Nigeria chắc chắn ở mốc hơn 100 triệu Euro. Phía Arsenal cũng sẽ phải cân nhắc khi họ cũng đang theo đuổi 1 tiền đạo khác là Ivan Toney với mức giá được yêu cầu là 80 triệu bảng.

Pháo Thủ bán 3 cầu thủ để chiêu mộ Ivan Toney

Đang có nhiều thông tin cho rằng Arsenal đang sẵn sàng bán 3 cầu thủ đều trưởng thành từ lò Hale End của mình để lấy tiền chiêu mộ Ivan Toney. Ba cầu thủ đó là Reiss Nelson, Emile Smith Rowe và Eddie Nketiah. Đều là cầu thủ người Anh và thời hạn hợp đồng có khá dài nên cả 3 cái tên này có thể mang lại cho Pháo Thủ một khoản phí không nhỏ để đầu tư vào thương vụ khác.

[Downloader.la]-6516261acb436
Arsenal sẵn sàng bán 3 sao trẻ để mua Ivan Toney

Mức giá để Brentford bán Ivan Toney chắc chắn sẽ không dưới 80 triệu bảng và Arsenal cũng đang gặp nhiều sự cạnh tranh từ các đội bóng khác. Hiện tại Pháo Thủ đang rất quan trọng việc chiêu mộ thêm tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để đua vô địch với Man City.

Kieran Tierney báo tin vui từ Sociedad 

Hậu vệ người Scotland đang thi đấu ấn tượng tại Real Sociedad với việc ra sân trong cả 4 trận đấu của đội bóng Tây Ban Nha và vừa đóng góp được 1 kiến tạo. Màn trình diễn ấn tượng có thể giúp Kieran Tierney ghi điểm trở lại với HLV Mikel Arteta. Không loại trừ khả năng hậu vệ trái này sẽ được đem trở lại Arsenal sau khi bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm kết thúc.

Theo dõi Sports442 trên