sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 29/9: Đẩy nhanh đàm phán, chốt giá vụ Cancelo

Thứ sáu, 29/09/2023 07:00 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Đội bóng xứ Catalan đã đạt thỏa thuận miệng với Man City về thương vụ mua đứt ngôi sao Cancelo là thông tin đáng chú ý nhất có trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 29/9:

Chốt giá Cancelo với Man City

Sau những mâu thuẫn với thuyền trưởng Pep Guardiola, hậu vệ Joao Cancelo đã chuyển đến đầu quân cho Bayern Munich theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Tuy nhiên, sau khi "Hùm xám xứ Bavaria" từ chối đàm phán mua đứt, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã được gã khổng lồ xứ Catalan mang về ngay ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2023. 

2023-09-16_FCBvsBETIS_97

Trong màu áo của đội bóng chủ sân Camp Nou, Cancelo thể hiện màn trình diễn ấn tượng. Chỉ sau 5 trận, anh đã đóng góp 2 bàn thắng và 1 kiến tạo giúp họ tiếp tục nuôi hy vọng bảo vệ ngôi vương La Liga đồng thời có màn khởi đầu suôn sẻ tại Champions League.

Theo nguồn tin từ El Chiringuito TV, đội bóng đến từ xứ Catalan vừa đàm phán với gã khổng lồ Man City để hỏi mua đứt Cancelo và đôi bên đã sớm đạt thỏa thuận miệng về mức phí 35 triệu euro. Như vậy nếu không có bất ngờ nào xảy ra, cựu cầu thủ của The Citizens sẽ trở thành thành viên chính thức của Barcelona vào kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Muốn ẵm hai ngôi sao của Arsenal

Theo tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha tiết lộ, gã khổng lồ Barca đang có tham vọng chiêu mộ hai cầu thủ của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới đây. Được biết, nhà đương kim vô địch La Liga hiện đang thể hiện sự quan tâm đến hai cầu thủ Arsenal. Jorginho là một trong số đó. Cầu thủ này được Barca để mắt từ mùa hè nhưng không có thỏa thuận nào đạt được. 

Kai-Havertz-Arsenal-F365-1

Bất ngờ hơn, tiền vệ Kai Havertz cũng nằm trong tầm ngắm của đội bóng xứ Catalan. Trước đó, ngôi sao người Đức đã cân nhắc khả năng chuyển đến La Liga trong hè vừa qua, khi cả Real Madrid và Arsenal đều tham gia vào cuộc đua. Cuối cùng, anh chọn ở lại London và đầu quân cho đội bóng của huấn luyện viên Mikel Arteta.

Khác với Jorginho, Havertz đang có khởi đầu không mấy suôn sẻ tại Arsenal nhưng rõ ràng BLĐ Pháo thủ vẫn kiên nhẫn với bản hợp đồng 65 triệu bảng. Cho đến nay, gần 2 tháng trôi qua kể từ khi Premier League khởi tranh, tuyển thủ Đức vẫn chưa có bàn thắng hay kiến tạo nào cho Arsenal.​

Theo dõi Sports442 trên