sports442.com
Thứ năm, 16/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 27/8: Nhắm 'cánh chim lạ' tại Serie A

Chủ nhật, 27/08/2023 13:47 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 27/8: The Kop nhắm tới Andrea Cambiaso; tiết lộ con số bán Salah.

Liverpool nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Andrea Cambiaso

Theo báo cáo từ Calciomercato, The Kop là đội bóng mới nhất bày tỏ sự quan tâm đến Andrea Cambiaso từ Bologna. 

Mùa giải 2022/2023 chứng kiến màn thi đấu ấn tượng của Cambiaso trong màu áo của Bologna dưới dạng cho mượn từ Juventus.

Theo đó, cầu thủ người Italia có khả năng thi đấu đa năng với vị trí hậu vệ cánh hoặc tiền vệ cánh. Bên cạnh đó, ngôi sao 23 tuổi cũng ghi dấu ấn bởi sự linh hoạt trên sân cỏ. Bởi vậy, Cambiaso được đánh giá chính là mảnh ghép còn thiếu trong đội hình của Liverpool.

Ở thời điểm hiện tại, Tottenham Hotspur và Nottingham Forest cũng được cho là hai đối thủ nặng ký của Lữ đoàn đỏ trong cuộc đua chiêu mộ Cambiaso. 

cambiaso
Cambiaso lọt vào "mắt xanh" của Liverpool

Tiết lộ mức phí Liverpool "gật đầu" bán Salah

Như đã đưa tin trước đó, Mohamed Salah được cho là đang đứng trước hai lựa chọn đi và ở lại Liverpool. Và bến đỗ mới mà tiền đạo sinh năm 1992 có thể cập bến là CLB Al Ittihad của Ả Rập Xê Út.

Trước tin đồn của báo giới, phía Liverpool đã đưa ra tuyên bố "đanh thép" rằng Salah không phải để bán. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ cựu danh thủ Jamie Carragher, đội chủ sân Anfield hoàn toàn có thể thay đổi quyết định nếu nhận được một lời đề nghị chiêu mộ "khủng".

Cụ thể, Carragher chia sẻ trên Sky Sports: ''Cậu ấy sẽ không được bán với giá 100 triệu bảng nhưng nếu nó lên tới gần 150 triệu bảng hoặc hơn 150 triệu bảng thì Liverpool có thể bị hấp dẫn. Khi bạn nói về 100 triệu bảng, họ thậm chí không nên thảo luận về nó. Nhưng 150 triệu bảng cho một cầu thủ ở độ tuổi của cậu ấy, bạn sẽ phải cân nhắc điều đó.”

salah
Liverpool được cho là có thể cân nhắc bán Salah nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn
Theo dõi Sports442 trên