sports442.com
Thứ bảy, 11/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 26/8: Chi 'khủng' để hỏi mua Piero Hincapie

Thứ bảy, 26/08/2023 09:37 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 26/8: Lữ đoàn đỏ sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để hỏi mua trung vệ Piero Hincapie của Bayer Leverkusen.

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 26/8

Liverpool sẵn sàng vung con số "khủng" để hỏi mua Piero Hincapie

Ngoài các vị trí nơi hàng tiền vệ, Liverpool hiện cũng cần bổ sung thêm một trung vệ trong bối cảnh Virgil Van Dijk lẫn Joel Matip đều đã lớn tuổi và không còn được phong độ như xưa. 

Và trang Bild mới đây tiết lộ, Liverpool đang dành sự quan tâm đến trung vệ Piero Hincapie - ngôi sao thuộc biên chế Bayer Leverkusen. Cũng theo trang này, Lữ đoàn đỏ sẵn sàng chi 70 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ người Ecuador.

Piero Hincapie gây ấn tượng bởi khả năng xử lý bóng tốt bằng chân trái, lối chơi mạnh mẽ cùng  khả năng không chiến tuyệt vời. Đây là mẫu trung vệ được nhận định rất phù hợp với hành thủ của The Kop lúc này.

piero hincapie
Liverpool muốn chiêu mộ Hincapie

Liverpool đứng trước nguy cơ "mất trắng" Salah

Như đã đưa tin trước đó, Mohamed Salah đang được CLB Al-Ittihad của Saudi Arabia không ngừng mời gọi. Nguồn beIN Sports và các kênh truyền thông Ả Rập, Salah dường như đã đồng ý rời Anfield và đến Trung Đông chơi bóng.

Tuy lập trường của Liverpool là Salah không phải để bán, song cầu thủ 31 tuổi này đến nay vẫn chưa có quyết định rõ ràng về tương lai đi hay ở của mình.

salah
Salah bỏ ngỏ về tương lai của mình

Theo dõi Sports442 trên