sports442.com
Chủ nhật, 12/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay (25/8): Quyết níu chân Salah

Thứ sáu, 25/08/2023 08:51 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay (25/8): Mohamed Salah được cho muốn rời Liverpool và bến đỗ mới mà cầu thủ này hướng đến là Al Ittihad.

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay (25/8)

Liverpool gửi thông điệp đanh thép đến Mohamed Salah

Theo Relevo, Al Ittihad đành dành sự quan tâm lớn và quyết tâm chiêu mộ Salah từ Liverpool. Được biết, phía Al Ittihad đã gặp đại diện của Salah và cam đoan sẽ trả cho chân sút Ai Cập mức lương cao hơn Ronaldo nhận ở Al Nassr (200 triệu euro/năm), qua đó giúp anh trở thành người có thu nhập cao nhất ở giải Saudi Pro League.

Ngoài chế độ cao ngất ngưởng, việc được chơi bóng ở một đất nước Hồi giáo, tín ngưỡng của Salah cũng là một lý do lớn để thuyết phục cầu thủ này đến Trung Đông chơi bóng.

Sau sự ra đi của hàng loạt trụ cột, Liverpool giờ đây phải đối mặt nguy cơ mất chân sút đẳng cấp nhất của mình là Mohamed Salah trước sự cám dỗ của Al Ittihad.

salah liverpool
Salah được cho là muốn gia nhập Al Ittihad

​​Tuy nhiên theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, phía Liverpool đã đưa ra thông điệp rõ ràng dành cho cả Salah lẫn Al Ittihad là cầu thủ 31 tuổi không phải để bán.

Liverpool nhắm "máy quét" hàng đầu Ngoại hạng Anh

Đến thời điểm hiện tại, Liverpool vẫn đang rất cần tăng cường thêm nhân sự ở tuyến giữa. Và mục tiêu Lữ đoàn đỏ hướng tới lúc này là Joao Palhinha.

Trước sự quan tâm của The Kop, cựu cầu thủ Alan Hutton cho rằng "máy quét" người Bồ Đào Nha sẽ gây sức ép lên Fulham để được chuyển đến Anfield. 

palhinha
Palhinha được cho là cũng muốn đến Anfield chơi bóng

Theo đó, Hutton tiết lộ với Football Insider: "Liverpool đang ở đó và họ có có tiền để mua sắm sau khi hụt mất Moises Caicedo. Thương vụ này có thể khiến họ phải trả 80 triệu bảng hoặc nhiều hơn, Fulham biết rằng họ đang tuyệt vọng để bổ sung nhân sự cho vị trí này nên sẽ đòi hỏi số tiền mà họ muốn.

Fulham vẫn còn hợp đồng với Palhinha, vậy nên việc chuyển đến Liverpool sẽ khó khăn, nó phụ thuộc vào những gì mà cậu ấy nói. Thỉnh thoảng các cầu thủ có quyền lực và nếu muốn rời đi, họ sẽ ra yêu cầu chuyển nhượng với đội bóng. Tôi không nói điều này sẽ xảy ra, nhưng đó là con đường Palhinha có thể đi, vậy nên chúng ta hãy chờ xem diễn biến sự việc."

Theo dõi Sports442 trên