sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 27/8: Lại mua thêm trung vệ, Partey không phải để bán

Chủ nhật, 27/08/2023 10:10 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Arsenal để mắt tới Eric Garcia, tiếp tục từ chối 1 đội bóng muốn mua Partey là những thông tin đáng chú ý nhất.

Arsenal muốn mượn người cũ của Manchester City

Sau chấn thương của Timber, Arsenal vẫn chưa tìm được người để thay thế cho trung vệ người Hà Lan đã phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Sau các thương vụ Simikan hay Pavard, Pháo thủ được cho là đã nhắm đến 1 cái tên mới trên thị trường chuyển nhượng là Eric Garcia của Barcelona.

sport-preview-garcia_1
Arsenal muốn chiêu mộ Eric Garica

Trung vệ trẻ người Tây Ban Nha không còn được trọng dụng dưới thời HLV Xavi và Arsenal muốn mượn Eric Garcia với thời hạn 1 năm để thay thế cho Timber. Cựu cầu thủ của Man City có thể thi đấu tốt ở cả vị trí hậu vệ cánh lẫn trung vệ và khả năng chơi chân cũng rất ổn.

Galatasaray đưa ra mức giá bèo bọt cho Thomas Partey

Sau Juventus, đến lượt Galatasaray thể hiện sự quan tâm của mình đến tiền vệ Thomas Partey. Tuy nhiên mức giá mà họ đưa ra cho ngôi sao người Ghana là vô cùng bèo bọt với 10 triệu euro (8,5 triệu bảng). Trước đó, Arsenal đã yêu cầu phải chồng đủ 40 triệu euro mới ngồi vào bàn đàm phán.

partey-99
Thomas Partey khó rời Arsenal ở mùa hè này

Đương nhiên Arsenal lập tức từ chối thẳng thửng lời đề nghị quá bèo bọt này của Galatasaray cho Thomas Partey. Tiền vệ 30 tuổi vẫn đang đóng vai trò rất quan trọng trong chiến thuật của HLV Mikel Arteta và nếu như không được giá thì Partey vẫn sẽ ở lại Arsenal ít nhất đến hết mùa giải này.

Bổ sung cho vị trí hậu vệ trái

Sau khi đã thanh lý được Balogun và Kieran Tierney, Arsenal đã có 1 thêm khoản phí chuyển nhượng nữa để có thể tiếp tục mang về thêm những bản hợp đồng chất lượng nữa. Pháo Thủ đang muốn dồn tâm sức hết vào thương vụ cuối cùng trong mùa hè này là Ivan Fresneda.

Arsenal đang cố gắng hớt tay trên khi mà Ivan Fresneda đã đạt được thỏa thuận gia nhập Sporting Lisbon với mức giá 8,5 triệu euro. Ban đầu Pháo Thủ là đội bóng sốt sắng nhất theo đuổi Ivan Fresneda ngay từ đầu mùa hè nhưng do đã chiêu mộ được Timber nên trước đó đã không còn hứng thú.

Theo dõi Sports442 trên