sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 26/8: Nhảy vào cuộc đua tranh giành sao 'thất sủng' của Chelsea

Thứ bảy, 26/08/2023 08:49 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Barca chính thức gia hạn hợp đồng với thủ thành Marc ter Stegen hay đưa tiền đạo Lukaku của Chelsea vào tầm ngắm là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin chuyển nhượng Barca ngày 26/8.

Tin chuyển nhượng Barca ngày 26/8:

Barca nhảy vào cuộc đua tranh giành Romelu Lukaku 

Mới đây, nguồn tin từ ký giả Gianluca Di Marzio cho hay, cả hai ông lớn châu Âu là PSG lẫn Barca đều đang nhảy vào cuộc đua chiêu mộ tiền đạo Lukaku như một phương án tăng cường nhân sự trên hàng công.

Với đội bóng chủ sân Camp Nou, trong bối cảnh tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski cho thấy có dấu hiệu sa sút phong độ, huấn luyện viên Xavi đang vô cùng đau đầu khi ông không còn trung phong nào khác để thay thế cho tuyển thủ người Ba Lan. Chính vì lẽ đó, chiêu mộ thành công Lukaku cũng sẽ là một phương án để giúp cho nhà cầm quân người Tây Ban Nha giải quyết kịp thời bài toán nhân sự trước mắt.

2022-23-final-match-fc-824097340
Barca nhảy vào cuộc đua tranh giành Romelu Lukaku 

Tình cảnh tương tự cũng xảy ra với PSG, họ đang tập trung vào thương vụ chiêu mộ ngôi sao của Frankfurt, Randal Kolo Muani nhưng trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng hè đang dần khép lại, nhà vô địch Ligue 1 cũng muốn chuẩn bị sẵn kế hoạch dự phòng nếu như thất bại trong thương vụ giành chữ ký ngôi sao tuyển Pháp. 

Đội bóng chủ sân Camp Nou gia hạn hợp đồng với thủ thành Marc ter Stegen

Mới đây, trang chủ của CLB Barcelona đã đăng tải thông báo cho biết thủ thành Marc ter Stegen đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Được biết, ngôi sao người Đức sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou thêm 5 năm, tức là kéo dài đến ngày 30 tháng 6 năm 2028. Điều khoản mua đứt trị giá 500 triệu euro.

ter-stegen-1955
Đội bóng chủ sân Camp Nou gia hạn hợp đồng với thủ thành Marc ter Stegen

Theo các nguồn tin uy tín đăng tải, xuất hiện ở buổi lễ ký hợp đồng quan trọng này còn có sự hiện diện của các sếp lớn Barca như chủ tịch Joan Laporta; phó chủ tịch Rafa Yuste, phó chủ tịch phụ trách tài chính Eduard Romeu, thành viên hội đồng quản trị Joan Soler và giám đốc thể thao Deco.

Ter Stegen cập bến Barcelona vào tháng 5 năm 2014 từ CLB Borussia Mönchengladbach. Thủ thành người Đức trải qua mười mùa giải thi đấu cho gã khổng lồ xứ Catalan. Gần một thập kỉ khoác áo Barca, Ter Stegen thâu tóm nhiều danh hiệu cao quý, bao gồm: 5 chức vô địch La Liga, 5 Copa del Rey, 1 Champions League, 3 Siêu cúp Tây Ban Nha, 1 Siêu cúp châu Âu và 1 FIFA Club World Cup.

Theo dõi Sports442 trên