sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca ngày hôm nay 24/9: Đàm phán với thần đồng mà Ten Hag mê đắm

Chủ nhật, 24/09/2023 14:16 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Gã khổng lồ Barca đang hướng tầm ngắm đến tài năng Arthur Vermeeren là thông tin đáng chú ý nhất có trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 24/9.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 24/9: 

Barca đưa tài năng trẻ Arthur Vermeeren vào tầm ngắm

Bất chấp việc đã chiêu mộ thành công tiền về người Tây Ban Nha, Oriol Romeu trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay để lấp đầy khoảng trống của Sergio Busquets để lại, gã khổng lồ xứ Catalan hiện vẫn đang tìm kiếm nhân tố phù hợp để củng cố vị trí tiền vệ phòng ngự về lâu dài. Và một cầu thủ đang được nhà đương kim vô địch Ligue 1 đưa vào tầm ngắm là Arthur Vermeeren. 

soccer-cup-1-2-union-sg-vs-royal-antwerp-fc-scaled

Cầu thủ 18 tuổi đã có một mùa giải 2022/23 ấn tượng, ra sân 50 lần và giúp Royal Antwerp giành cú đúp danh hiệu quốc nội và cúp quốc gia. Được biết, Barca từ lâu đã theo dõi Vermeeren và nhận được những báo cáo tích cực về tiền vệ trẻ này.

Trên thực tế, tờ Mundo Deportivo tiết lộ rằng, đội bóng chủ sân Cam Nou thậm chí đã tổ chức các cuộc đàm phán với Royal Antwerp về Vermeeren gần đây. Hai đội đã đối đầu nhau tại UEFA Champions League hồi đầu tuần và Barca giành thắng lợi tưng bừng 5-0.

Phía Royal Antwerp định giá Vermeeren ở mức 20 triệu euro. Dẫu vậy, Barca cũng sẽ gặp khó bởi họ không phải đội bóng duy nhất muốn sở hữu cái tên này. Thời gian gần đây, ông lớn Premier League, Man United cũng bắt đầu theo dõi nhiều hơn những màn trình diễn đến từ ngôi sao 18 tuổi và xem anh như phương án thay thế hoàn hảo cho Casemiro. 

Theo dõi Sports442 trên