sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 24/9: Muốn mua siêu sao PSG về thay Saka?

Chủ nhật, 24/09/2023 18:11 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Arsenal muốn chiêu mộ Ousmane Dembele, Saka vui mừng khi Odegaard gia hạn hợp đồng là những thông tin đáng chú ý nhất.

Arsenal nhắm mua Demele để chia lửa với Saka

Mặc dù mới chuyển sang PSG hồi mùa hè từ Barcelona với mức giá 50 triệu bảng nhưng có thể Ousmane Dembele sẽ rời đội bóng nước Pháp ngay mùa đông này. Màn trình diễn từ đầu mùa giải của Dembele là tương đối kém ấn tượng và PSG sẵn sàng có thể để cho "bạn thân" của Mbappe rời đi, khả năng cao có thể là 1 bản hợp đồng cho mượn trong nửa mùa giải.

ousmane-dembele-toulouse-ligue-1-2023
Dembele có thể gia nhập Arsenal trong tháng 1

Arsenal vẫn đang có những liên kết nhất định với thương vụ này. Pháo Thủ muốn có 1 chân chạy cánh phải chất lượng để có thể chia lửa với Bukayo Saka dù họ cũng đã có Nelson. Đội chủ sân Emirates phải thi đấu nhiều đấu trường và ưu tiên của Arteta là vẫn muốn nâng cấp chiều sâu đội hình.

Saka vui mừng khi Odegaard gia hạn hợp đồng

Việc Arsenal gia hạn hợp đồng thành công với đội trưởng Martin Odegaard với bản giao kèo 5 năm cùng mức lương cao nhất đội cho thấy Pháo Thủ đang có 1 bản kế hoạch rất dài hơi cho tương lai. Đội chủ sân Emirates sẵn sàng đưa ra mức đãi ngộ tốt để giữ chân các trụ cột của mình.

0_Saka-Odegaard
Saka vui mừng khi Martin Odegaard gia hạn hợp đồng

Nói về điều này, Saka thể hiện rõ sự vui mừng: "Anh ấy thực sự quan trọng, không chỉ với tư cách là một cầu thủ, mà còn với tư cách là đội trưởng. Anh ấy lãnh đạo đội bóng theo 1 cách khác nhưng tôi yêu thích và tôn trọng điều đó. Tôi mừng cho anh ấy và anh ấy xứng đáng với hợp đồng mới".

Chelsea và Arsenal lỡ cơ hội chiêu mộ siêu sao Brazil

Bruno Guimaraes chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Newcastle, có thời hạn đến năm 2028. Trước đó, đã có tin đồn tiền vệ người Brazil đã ở rất gần với giải Ả Rập Xê Út nhưng cuối cùng lại không thành công. Bản giao kèo mới khiến điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 100 triệu bảng.

Điều này cũng coi như kết thúc hy vọng cho cả Chelsea và Arsenal trong việc chiêu mộ Bruno Guimaraes. Chelsea đã có Lesley Ugochukwu, Romeo Lavia và Moises Caicedo trong khi Arsenal đã bỏ ra mức giá cũng không hề nhỏ để chiêu mộ Kai Havertz và Declan Rice.

Theo dõi Sports442 trên