sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 20/10: Dẫn đầu cuộc đua Victor Osimhen

Thứ sáu, 20/10/2023 08:19 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Arsenal đang ở rất gần với Victor Osimhen, chuẩn bị gia hạn với Partey là những thông tin đáng chú ý nhất.

Arsenal dẫn đầu cuộc đua mua Victor Osimhen

Theo tài khoản @MoArsenal86, Arsenal đang là đội bóng dẫn đầu cuộc đua có được chữ ký của Victor Osimhen. Đây là mục tiêu dài hạn của BLD Pháo Thủ và đang quyết tâm thuyết phục tiền đạo của Napoli bằng dự án tương lai của HLV Mikel Arteta và CLB xoay quanh cầu thủ này.

Đương nhiên Arsenal sẽ vấp phải sự cạnh tranh lớn từ Chelsea. The Blues chắc chắn sẽ móc hầu bao nhiều hơn Pháo Thủ trong cuộc để có được Vitor Osimhen như những gì đã làm với Laiva và Caicedo. Tuy nhiên chưa chắc Victor Osimhen đã muốn gia nhập Chelsea.

lsbaos6qsi0xhlnjggcq
Arsenal đang ở rất gần với Victor Osimhen

Ngoài Victor Osimhen, Arsenal vẫn chưa từ bỏ thương vụ Ivan Toney. Chắc chắn Pháo Thủ sẽ mang về 1 tiền đạo cắm chất lượng ở kỳ chuyển nhượng đông mùa này. Đây sẽ là yếu tố tiên quyết để Arsenal có thể đua vô địch Premier League với Man City ở mùa giải năm nay.

Pháo Thủ chuẩn bị gia hạn với Thomas Partey

Tưởng chừng như sẽ gia nhập Juventus mùa hè vừa qua sau khi Arsenal mua được Declan Rice. Tuy nhiên tiền vệ người Ghana vẫn đang đóng vai trò rất quan trọng trong đội hình của Pháo Thủ. Có thông tin cho rằng người đại diện của Partey đã bắt đầu quá trình đàm phán gia hạn với Arsenal.

https___paininthearsenal.com_wp-content_uploads_getty-images_2017_07_1258257420-scaled
Thomas Partey muốn gia hạn với Arsenal

Hiện tại giao kèo của Thomas Partey với Arsenal sẽ có hạn đến năm 2025. Partey cũng bày tỏ mong muốn được tiếp tục gắn bó với Pháo Thủ ở các mùa giải tiếp theo. Tuy nhiên nếu có được đề nghị chuyển nhượng thực sự giá trị, Arsenal cũng sẵn sàng bán Thomas Partey. 

Theo dõi Sports442 trên