sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 20/10: Được 'xúi cướp' Sancho

Thứ sáu, 20/10/2023 09:31 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 20/10: Được khuyên chiêu mộ Jadon Sancho từ Man Utd; thực hiện cùng lúc 2 "bom tấn".

Được khuyên chiêu mộ Jadon Sancho

Jadon Sancho bị loại khỏi đội hình thi đấu của MU trong trận thua Arsenal. Sau trận đấu, HLV Erik Ten Hag nói rằng Sancho tập luyện không hiệu quả. Trước nhận xét công khai của người thầy, tuyển thủ người Anh tỏ ra không không hài lòng.

Sau cùng, cựu sao Dortmund bị cách ly khỏi đội một do từ chối đưa ra lời xin lỗi tới HLV Ten Hag.Theo đó, truyền thông Anh khẳng định Sancho khả năng bị bán nếu không cải thiện tình hình trong thời gian tới. 

Trong hoàn cảnh này, cựu tiền đạo Liverpool Fabio Borini, cho hay: "Nhìn vào các đối thủ của Liverpool, tôi nghĩ việc có chiều sâu hơn ở các vị trí tấn công sẽ mang lại lợi ích cho đội. Sancho sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời và sẽ rất thú vị nếu cướp được cậu ấy từ Man United."

sancho
Liverpool được khuyên chiêu mộ Sancho từ Man Utd

Thực hiện cùng lúc 2 "bom tấn" hơn 100 triệu bảng

Theo Four Four Two, Liverpool có thể tạo ra cú đúp thương vụ chuyển nhượng khủng trong hè 2023. Cụ thể, Leroy Sane và Victor Osimhen được cho là đang nhận sự quan tâm từ The Kop.

Tờ BILD đưa tin, Bayern Munich sẵn sàng chấp nhận những lời đề nghị trị giá từ 80 triệu bảng trở lên cho Sane. Mới nhất, The Sun khẳng định Liverpool cũng phải chi mức giá tương đương dành cho Osimhen.

Four Four Two cho hay, có khả năng cả hai tiền đạo này đều được ký hợp đồng. Với việc Saudi Pro League đưa ra lời đề nghị trị giá 200 triệu bảng cho Salah, Liverpool có thể có kinh phí để theo đuổi hai bản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng nhằm tăng cường hàng công.

Theo dõi Sports442 trên