sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 20/10: Messi tạt gáo nước lạnh vào đội bóng chủ sân Camp Nou

Thứ sáu, 20/10/2023 09:11 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo tờ Daily Mail đưa tin, siêu sao Lionel Messi mới đây đã lên tiếng làm rõ thông tin trở lại Barca thi đấu theo dạng cho mượn.

Messi tạt gáo nước lạnh vào đội bóng chủ sân Camp Nou

Mùa giải MLS sắp sửa kết thúc và đội bóng Inter Miami thuộc sở hữu của cựu cầu thủ David Beckham sẽ bỏ lỡ vòng đấu play-off. Vì vậy, siêu sao Lionel Messi đã được liên hệ với việc chuyển đến Barca theo dạng cho mượn trong tháng Giêng, kéo dài đến tháng 2 khi MLS mùa giải mới trở lại.

Tuy nhiên, theo báo cáo, cầu thủ 7 lần thắng Quả bóng vàng đã đưa ra quyết định sẽ dành mùa đông này nghỉ ngơi bên gia đình và phục hồi lại thể lực lẫn thể trạng.

GOAL_-_Blank_WEB_-_Facebook_-_2023-08-03T070219.782 (1)
Messi tạt gáo nước lạnh vào đội bóng chủ sân Camp Nou

Tờ Daily Mail dẫn lại lời phát biểu của ngôi sao Argentina: "Tôi sẽ tập luyện, sẽ chơi trận đấu sắp tới gặp Charlotte FC và tôi sẽ cố gắng lên ĐTQG với phong độ cao nhất có thể trong tháng 11. Sau đó, tôi sẽ tận hưởng kỳ nghỉ ở Argentina. Đây là lần đầu tiên tôi có nhiều ngày nghỉ hơn trong tháng 12. Vào tháng 1, tôi sẽ trở lại để tập luyện trước mùa giải. Hãy bắt đầu lại từ đầu và luôn chuẩn bị tốt nhất có thể".

Phát ngôn trên cho thấy Messi sẽ không trở lại đội bóng chủ sân Camp Nou mà sẽ toàn tâm toàn ý cống hiến cho Inter Miami và tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi thay vì cố gắng thi đấu.

Theo dõi Sports442 trên