sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 21/9: Bản hợp đồng gây phấn khích

Thứ năm, 21/09/2023 10:37 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 21/9: Gây phấn khích với bản hợp đồng mới; được khuyên giữ chân trụ cột.

Bản hợp đồng mới với ngôi sao cũ

Trong bối cảnh bản hợp đồng của tài năng trẻ Ben Doak sẽ sớm đáo hạn, Liverpool ngay lập tức quyết định kéo dài thỏa thuận với cựu cầu thủ của Celtic.

Và ký giả James Pearce tỏ ra rất phấn khích về điều này: "Thỏa thuận mới đã khẳng định cho sự phát triển vượt bậc của Ben Doak kể từ khi cậu ấy gia nhập Liverpool cách đây 1 năm. 

Chàng trai trẻ này đã ngay lập tức để lại ấn tượng bởi thái độ và tinh thần làm việc chuyên nghiệp của mình. Cậu ấy cũng đã thăng tiến rất nhanh lên đội 1 dù đến với The Kop hồi hè năm ngoái dưới dạng thành viên của đội U18 và sau đó là U21. 

Ben Doak đã ngay lập tức được HLV Jurgen Klopp để mắt trong giai đoạn tiền mùa giải và Europa League sẽ là giải đấu để cậu ấy có thể ra sân và thể hiện bản thân khi Liverpool dự kiến sẽ xoay tua đội hình. 

Ben Doak có thể học hỏi từ những người giỏi nhất trong đội bóng, ví dụ như Mohamed Salah và cậu ấy có thể còn phát triển hơn nữa để xứng đáng với tiềm năng của bản thân".

ben doak
Liverpool gia hạn thành công với Ben Doak

Được khuyên giữ chân trụ cột

Liverpool mới đây nhận tin vui khi Trent Alexander-Arnold đã phục hồi chấn thương. Ngôi sao người 24 tuổi được đánh giá là chìa khóa trong cách vận hành chiến thuật The Kop. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, xuất hiện những đồn đoán Arnold có thể rời Anfield.

Trước những đồn đoán này, nhà báo Dean Jones cho rằng Liverpool nên làm mọi cách để giữ chân Arnold.

Cụ thể, GiveMeSport dẫn lời chuyên gia người Anh: "Nếu Liverpool có thể khiến cậu ấy ký hợp đồng mới, sẽ cần có những căn cứ cụ thể. Và trong khi nhiều tranh luận diễn ra xung quanh việc Arnold có thể phòng ngự tốt hay không, và liệu có nên để cậu ấy chuyển vị trí hay không, thì Arnold đã chứng tỏ từ mùa này sang mùa khác rằng mình là một cầu thủ đáng tin cậy, không chỉ ở thành phần đội bóng mà còn trong 11 cái tên đá chính. Tôi cho rằng Liverpool nên giữ chân cậu ấy bằng mọi giá".

alexander arnold
Liverpool được khuyên nên giữ chân Arnold bằng mọi giá
Theo dõi Sports442 trên