sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 19/10: Chốt vội Barella, theo sát sao 60 triệu bảng

Thứ năm, 19/10/2023 07:44 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 19/10: The Kop được cho là đang lên kế hoạch tiếp cận Barella; cử trinh sát theo dõi ngôi sao 60 triệu bảng.

Lên kế hoạch chiêu mộ Barella

Nicolo Barella đóng vai trò một trong những trụ cột của Inter Milan vài năm qua. Ngôi sao người Ý sở hữu kỹ năng luân chuyển bóng và bọc lót tốt. Chính vì thế, anh thường xuyên được liên kết với nhiều đội bóng lớn.

Kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Newcastle United từng nhắm đến Barella trước khi đưa ra quyết định chiêu mộ Sandro Tonalli.

Bên cạnh đó, Liverpool cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho Barella. Theo Calcio Mercato Web, The Kop muốn rước Barella về Anfield ngay trong tháng Giêng tới. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ quyết định từ phía Inter Milan. 

barella
Barella lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Dù đã sở hữu nhiều tiền vệ, song một nhân tố như Barella có lẽ vẫn rất cần thiết ở tuyến giữa của The Kop, trong bối cảnh Thiago Alcantara luống tuổi và có thể sẽ ra đi.

Cử trinh sát theo dõi ngôi sao 60 triệu bảng

Theo nguồn tin từ 90 Min, Liverpool đang nhắm đến Pedro Neto. Họ đã cử tuyển trạch viên theo dõi Neto trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Bosnia. Theo đó, HLV Jurgen Klopp xem cầu thủ này là phương án khả dĩ thế chỗ Salah. 

Pedro Neto gia nhập Wolves vào mùa hè năm 2019 từ Lazio. Không may mắn khi chưa kịp tỏa sáng, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã dính chấn thương và thường xuyên vắng mặt ở mùa giải năm ngoái.

neto
Neto được xem là phương án thay thế Salah ở Liverpool

Tuy nhiên, Neto đã cho thấy sự trở lại ấn tượng hậu chấn thương. Sau 8 trận tại Premier League, anh đã góp dấu giày vào 6 bàn thắng (1 pha lập công và 5 kiến tạo).

Trước sự quan tâm của Liverpool cũng như nhiều CLB lớn khác, Wolves được cho là sẽ không dễ dàng nhả người. Được biết, họ yêu cầu mức phí vượt hơn 50 đến 60 triệu bảng cho Pedro Neto.

Theo dõi Sports442 trên