sports442.com
Thứ năm, 16/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 2/9: Công bố chữ ký thứ 4

Thứ bảy, 02/09/2023 07:59 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 2/9: Lữ đoàn đỏ chính thức ra mắt bản hợp đồng thứ 4 trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

Hoàn tất bản hợp đồng với Ryan Gravenberch

Trang chủ Liverpool mới đây chính thức xác nhận hoàn tất thương vụ Ryan Gravenberch từ Bayern Munich, qua đó trở thành bản hợp đồng thứ 4 của Liverpool mùa hè năm nay (sau những Alexis Mac Allister, Dominik Szoboszlai và Wataru Endo). 

Sao mai 21 tuổi vượt qua bài kiểm tra y tế và đặt bút ký hợp đồng tại trung tâm đào tạo AXA. Theo nhà báo Fabrizio Romano, bản hợp đồng của Gravenberch có mức phí 45 triệu euro, kèm theo các điều khoản bổ sung

Gravenberch trưởng thành từ lò đào tạo trẻ trứ danh của Ajax. Tiền vệ sinh năm 2002 có bước đột phá, trải qua các cấp độ trẻ khác nhau trước khi ra mắt đội 1 Ajax ở tuổi 16. Gravenberch đoạt ba danh hiệu vô địch quốc gia Hà Lan, được vinh danh là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Eredivisie năm 2021.

Mùa hè 2022, Gravenberch cập bến Bayern Munich. Mùa giải 2022/2023, tiền vệ 21 tuổi có 33 lần ra sân, vô địch Bundesliga trong màu áo Hùm xám xứ Bavaria. 

gravenberch gia nhap liverpool
Liverpool hoàn tất thương vụ với Gravenberch

Liverpool chốt hạ tương lai của Salah

Như đã đưa tin trước đó, câu lạc bộ Ả Rập Al-Ittihad được cho là sẵn sàng trả hơn 120 triệu bảng để chiêu mộ Mohamed Salah vào mùa hè này.

Tuy nhiên, phía Liverpool vẫn vẫn không thay đổi quan điểm khi cho rằng ở thời điểm hiện tại, Salah không phải để bán. 

Trước những đồn thổi của dư luận, Klopp cho biết chưa nhận bất cứ đề nghị nào từ Al-Ittihad, đồng thời nhấn mạnh quan điểm về việc giữ chân Salah của Liverpool.

"Mọi thứ vẫn y như cũ, chuyện là vậy đó. Không còn gì để nói. Theo như tôi biết thì không có lời đề nghị nào cả", nhà cầm quân Lữ đoàn đỏ khẳng định.

liverpool salah
Liverpool kiên định trong việc trói chân Salah
Theo dõi Sports442 trên