sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 31/8: 'Tiễn' các ngôi sao đến Premier League?

Thứ năm, 31/08/2023 06:14 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Clement Lenglet gia nhập Aston Villa, Ansu Fati gia nhập Brighton hay Marcos Alonso từ chối lời đề nghị gia nhập Man United sẽ là những thông tin đáng chú ý nhất có trong bản tin chuyển nhượng Barca hôm nay.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 31/8: 

Clement Lenglet có bến đỗ mới 

Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Aston Villa đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Clement Lenglet từ câu lạc bộ Barca. Ngôi sao người Pháp sẽ cập bến đội chủ sân Villa Park theo dạng cho mượn từ đội bóng chủ sân Camp Nou. 

6298cbcf5dc9a
Clement Lenglet có bến đỗ mới 

Cũng theo như nhà báo Romano, Lenglet sẽ đáp chuyến bay đến Anh Quốc nhằm thực hiện bài kiểm tra y tế. HLV Unai Emery mong muốn bổ sung vào đội hình một trung vệ chất lượng trong bối cảnh Tyrone Mings nghỉ thi đấu dài hạn bởi chấn thương.

Mùa giải vừa qua, Lenglet khoác áo đội bóng Tottenham Hotspur dưới dạng cho mượn từ Barcelona. Ngôi sao 28 tuổi trở lại gã khổng lồ xứ Catalan sau khi kết thúc mùa giải. Kinh nghiệm thi đấu phong phú của chàng cầu thủ này hứa hẹn mang đến sự bổ sung hữu ích cho đoàn quân Unai Emery.

Marcos Alonso quyết ở lại Barca

Mới đây, tờ Marca cho hay, gã khổng lồ Man United đã tiếp cận hậu vệ 32 tuổi, Marcos Alonso vào tuần trước trong kế hoạch tìm người thay Luke Shaw. Trước đó, trung vệ của Quỷ đỏ bất ngờ dính chấn thương cơ và dự kiến phải ngồi ngoài vài tháng.

1643903573.0
Marcos Alonso quyết ở lại Barca

Cụ thể, đội bóng chủ sân Old Trafford đã đề nghị Marcos Alonso hợp đồng có thời hạn 2 năm, đảm bảo anh sẽ tiếp tục ở lại nửa đỏ thành Manchester sau khi thỏa thuận hiện tại với Barca hết vào cuối mùa.

Tuy nhiên, cựu hậu vệ cánh trái của Chelsea đã từ chối cơ hội trở lại Ngoại hạng Anh, thay vào đó muốn đi hết hợp đồng với Barca, dù Alejandro Balde mới là lựa chọn số 1 của huấn luyện viên Xavi.

Trong quá khứ, Alonso đã từng có 179 lần ra sân ở Premier League trong màu áo Bolton, Sunderland và Chelsea. Anh cùng sắc xanh lên ngôi ở Ngoại hạng Anh vào 2017 cũng như giành thêm 5 chiếc cúp khác trong 6 mùa giải ở Stamford Bridge, trong đó có chức vô địch Champions League 2021.

Ansu Fati bất ngờ đồng ý khoác áo Brighton

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Brighton đã đánh bại hàng loạt ông lớn để đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Ansu Fati từ Barca. Brighton trước đó đã gửi đề xuất tới Barca và được CLB xứ Catalan chấp nhận. Fati sẽ gia nhập đội bóng của Premier League theo hợp đồng cho mượn có thời hạn đến tháng 6/2024. 

ansu-fati-barcelona-2023

Trong hợp đồng của Fati không có điều khoản mua đứt và Brighton sẽ phải chi trả phần lớn lương của cầu thủ này. Dự kiến, Fati sẽ tiến hành kiểm tra y tế vào hôm nay (31/8).

Trước đó có thông tin cho rằng Chelsea và Tottenham cũng muốn ký hợp đồng với tuyển thủ Tây Ban Nha theo dạng cho mượn nhưng họ đã thất bại trong cuộc đua với Brighton.

Theo dõi Sports442 trên