sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 17/2: Cầu thủ bị lãng quên chia Pháo thủ

Thứ bảy, 17/02/2024 06:24 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

CHÍNH THỨC! Cầu thủ bị lãng quên chia tay Arsenal

Cầu thủ chạy cánh Marquinhos đã gia nhập gã khổng lồ Brazil Fluminense theo dạng cho mượn đến tháng 1/2025 sau khi đạt được thỏa thuận giữa hai câu lạc bộ. Pháo thủ ký hợp đồng với cầu thủ 20 tuổi từ Sao Paulo theo hợp đồng 5 năm với giá khoảng 3 triệu bảng vào năm 2022 nhưng anh chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng ở Emirates.

Marquinhos chỉ ra sân 3 lần cho Arsenal mùa trước - tổng thời gian thi đấu chỉ là 70 phút - và chỉ đóng góp 1 bàn thắng. Cầu thủ trẻ này sau đó được mang cho Nantes mượn vào đầu mùa giải này nhưng không thể tạo được tác động thực sự nào. Anh chỉ ra sân bảy lần và kiến tạo một bàn.

Mikel Arteta quyết định chấm dứt hợp đồng cho mượn của Marquinhos với Nantes và giờ Arsenal đã tìm được đội bóng mới phù hợp hơn. Arsenal thông báo:

"Marquinhos sẽ gia nhập đương kim vô địch Copa Libertadores Fluminense theo dạng cho mượn đến tháng 1/2025. CLB này giành được chiếc cúp Nam Mỹ danh giá lần đầu tiên trong lịch sử khi đánh bại Boca Juniors 2-1 vào tháng 11/2023. Mọi người ở Arsenal cầu chúc mọi điều tốt đẹp nhất cho Marquinhos trong thời gian cho mượn ở Fluminense và mong muốn được thấy cậu ấy tiếp tục phát triển.”

ggzib5kxaaaw2hnjpg-large-0810
Marquinhos rời Arsenal.

Wolves báo giá Pedro Neto cho Arsenal

Pháo thủ đã để mắt đến  Pedro Neto sau những màn trình diễn xuất sắc của anh ấy cùng Wolves mùa này. Giờ đây, họ nhận được tín hiệu từ Bầy sói khi đội bóng chủ sân vận động Molineux chuẩn bị yêu cầu mức phí kỷ lục của câu lạc bộ cho Pedro Neto vào mùa hè 2024, dự kiến lên tới 60 triệu bảng.

Cầu thủ 23 tuổi gia nhập Wolves từ Lazio vào năm 2019 và còn hợp đồng với câu lạc bộ đến năm 2027. Bên cạnh Arsenal, anh cũng đã thu hút sự chú ý từ Man United, Liverpool và Tottenham. Arsenal đang háo hức đầu tư vào một tiền đạo mới vào mùa hè này và đã xác định Neto là ứng cử viên sáng giá để củng cố đội hình của Mikel Arteta trước mùa giải tới. 

y-0719
Neto được Arsenal săn đón.
Theo dõi Sports442 trên