sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

CHÍNH THỨC: Bùi Hoàng Việt Anh gia nhập CLB CAHN

Thứ sáu, 08/09/2023 07:02 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh chính thức cập bến CLB CAHN, chỉ chưa đầy 1 ngày sau khi thông báo chia tay Hà Nội FC.

Sáng sớm 8/9, CLB CAHN vừa ra thông báo chiêu mộ thành công trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh. Trước đó chưa đầy một ngày, Hà Nội FC đã đăng bài chia tay cầu thủ sinh năm 1999 sau nhiều năm gắn bó.

bui hoang viet anh vs cahn
Bùi Hoàng Việt Anh chính thức gia nhập CLB CAHN. Ảnh: Công an Hà Nội FC

Bùi Hoàng Việt Anh trưởng thành từ lò đào tạo của Hà Nội FC. Trong màu áo đội bóng Thủ đô, cầu thủ sinh năm 1999 có tổng cộng 78 lần ra sân, ghi được 9 bàn thắng, giành 1 chức vô địch V-League, 2 Cúp Quốc gia và 2 Siêu Cúp Quốc gia.

Dù tuổi đời còn trẻ, song Bùi Hoàng Việt Anh đã khẳng định được tên tuổi của mình trong màu áo của CLB Hà Nội cũng như các đội tuyển Việt Nam. Anh là cầu thủ ra sân nhiều nhất cho Hà Nội FC ở mùa giải 2023, đồng thời được bầu vào đội hình xuất sắc nhất mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, trung vệ sinh năm 1999 cũng thường xuyên được trao cơ hội thi đấu trong đội hình của U23 Việt Nam thời gian qua.

Bởi vậy, Bùi Hoàng Việt Anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho CLB CAHN, qua đó giúp đội bóng này hướng tới việc chinh phục những mục tiêu mới trong thời gian tới, sau chức vô địch V-League 2023.

bui hoang viet anh u23 viet nam
Bùi Hoàng Việt Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng nơi hàng thủ của CLB CAHN

Trước đó, Bùi Hoàng Việt Anh cũng đã viết tâm thư chia tay Hà Nội FC: "13 năm trước, đặt chân đến ngôi nhà Hà Nội FC, tôi là một đứa trẻ, ôm trong mình nhiều hoài bão và ước mơ to lớn, tôi không thể hình dung được mình đã cùng CLB gặt hái được nhiều thành công đến vậy. Trên tất cả mọi danh hiệu, tôi đã thực sự trưởng thành, trở thành một cầu thủ tốt hơn, trở thành một con người tốt hơn qua từng buổi tập, từng buổi họp, qua từng khoảnh khắc đáng nhớ, vui và buồn...

...Bây giờ, đây là thời điểm thích hợp để thực hiện một thử thách mới, để thúc đẩy, thử thách bản thân bước đi con đường mới. CLB Hà Nội sẽ luôn ở trong trái tim tôi, CLB đã cho tôi một gia đình thứ hai tuyệt vời và cho tôi cơ hội trở thành một cầu thủ như ngày hôm nay. Xin cảm ơn vì tất cả. Tạm biệt CLB Hà Nội, thanh xuân và tuổi trẻ".

Theo dõi Sports442 trên