sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Chào mời mãi không ai 'thèm' mua, Ronaldo quay trở lại luyện tập tại Manchester

Thứ năm, 28/07/2022 15:54 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Sau vô số đồn đoán về việc từ chối ở lại Man United, tiền đạo siêu sao của Quỷ Đỏ, Cristiano Ronaldo bất ngờ quay trở lại luyện tập cùng cả đội.

Gần đây, rất nhiều nguồn tin đã đồng loạt cho rằng ngôi sao huyền thoại người Bồ Đào Nha được đã nhận được lời đề nghị từ Atletico Madrid. Sau khi bỏ lỡ buổi tập trung của toàn đội tới ba tuần vì lý do cá nhân, Ronaldo đã trở lại Carrington để tham gia buổi tập đầu tiên dưới màu áo Ten Hag vào đầu tuần này.

0_gettyimages-1338897735-1011
Ronaldo đã quay trở lại Manchester luyện tập cùng cả đội

Ronaldo đã hoàn thành buổi tập của mình và có cuộc trò chuyện với HLV người Hà Lan về tương lai, trong đó, anh một lần nữa bày tỏ mong muốn rời MU.

Cựu chiến lược gia của Ajax đã cố gắng thay đổi suy nghĩ của cầu thủ 37 tuổi nhưng không có kết quả. MU và số 7 huyền thoại của họ dường như đã định chia tay nhau, nhưng chừng nào điều đó vẫn chưa được hoàn tất, Ronaldo được cho là sẽ tiếp tục hoạt động tại CLB với động thái chuyên nghiệp nhất. Anh vẫn tập luyện nghiêm túc, khác với nhiều nguồn tin cho rằng Ronaldo “trốn”.

Kể từ khi Ronaldo yêu cầu rời CLB vào mùa hè này, Manchester United đã khẳng định rằng họ không có ý định để siêu sao của mình ra đi. Tuy nhiên, người đại diện của Ronaldo tin rằng rời khỏi MU là điều tốt nhất cho siêu sao này.

Mặc dù tương lai của Ronaldo vẫn còn là một ẩn số, nhưng việc anh trở lại tập luyện có thể được coi là một dấu hiệu tích cực. Là một cầu thủ chuyên nghiệp mẫu mực, siêu sao người Bồ Đào Nha luôn quan tâm đến việc cống hiến hết mình trong tập luyện cũng như trong các trận đấu.

Las-3-condiciones-que-puso-para-llegar-al-Atletico-Madrid-1080x675
Atletico hiện đang là điểm đến khả dĩ nhất của cầu thủ người Bồ Đào Nha

Chứng kiến ​​người chiến thắng quả bóng vàng năm lần liên tục tập luyện và có những động thái chuyên nghiệp có thể khuyến khích các cầu thủ trẻ hơn của đội tiến xa hơn. Khi MU chơi mà không có Ronaldo, đội bóng của Ten Hag đã bất bại trong các trận đấu trước mùa giải của họ khi đã thắng ba trận và hòa trận còn lại.

Theo dõi Sports442 trên