sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Ronaldo không có chút trung thành nào với MU, sẵn sàng gia nhập Liverpool?

Thứ sáu, 29/07/2022 13:46 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Đó là những gì mà cựu danh thủ Gabriel Agbonlahor nói về Cristiano Ronaldo, người đang có vô số những đồn đoán về chuyện đi hay ở của mình khi mà nhiều nguồn tin tin cho rằng anh không muốn tiếp tục thi đấu tại Old Traford trong mùa giải tới.

Cristiano Ronaldo vẫn đang trong quá trình tìm kiếm CLB mới sau khi anh đưa ra yêu cầu chuyển nhượng với Manchester United. Và cựu sao của đội tuyển Anh và Aston Villa Gabriel Agbonlahor đã đưa ra lời bình luận sâu cay nhắm thẳng vào Ronaldo.

Hiện tại, với tư cách là chuyên gia của kênh TalkSPORT, Gabby Agbonlahor tuyên bố đầy phẫn nộ rằng Ronaldo có thể gia nhập đối thủ truyền kiếp của MU là Liverpool nếu có thể, vì Ronaldo không có “bất kỳ lòng trung thành nào”.

Cristiano_Ronaldo1
Ronaldo bị danh thủ Gabby Agbonlahon giễu cợt rằng sẵn sàng gia nhập đại kình địch để được thi đấu tại Champions League

Cụ thể, Gabby Agbonlahor chia sẻ sự bất bình trên TalkSPORT: “Cristiano Ronaldo sẽ gia nhập Liverpool vào mùa hè này, nếu anh ta có thể. Liverpool là đối thủ lớn của Man United nhưng đây là Ronaldo.

Ronaldo sẽ đi đến bất cứ nơi nào mà anh ta vẫn có thể chơi bóng ở Champions League, ghi thêm vào kỷ lục của mình và giành các danh hiệu. Tôi không nghĩ Ronaldo có bất kỳ lòng trung thành nào với Man United, Real Madrid hay Juventus".

Vào đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè, Ronaldo khiến MU chấn động vì đòi rời Old Trafford. Lí do thúc đẩy Ronaldo ra đi là anh muốn được đá Champions League ở mùa giải thứ 20 liên tiếp, điều mà MU không đáp ứng được khi chỉ có suất chơi Europa League.

Nhưng trong khi Ronaldo không còn nhìn thấy tương lai ở Old Trafford, biểu tượng của tuyển Bồ Đào Nha vẫn chưa tìm thấy một CLB có suất Champions League quan tâm đến anh. Barcelona, ​​Bayern Munich, Chelsea và Real Madrid đều đã từ chối Ronaldo và với tình hình hiện tại, việc Ronaldo đến với một đội bóng thuộc top đầu của Châu Âu là rất thấp.

Nếu siêu sao người Bồ cương quyết muốn thi đấu tại Champions League, anh có thể cân nhắc chuyển tới những đội bóng có ít khả năng cạnh tranh chức vô địch như Napoli, Sporting Lisbon,.. tuy vậy những đội bóng này gần như không thể tiến xa tại giải đấu này và vừa không có đủ tiềm lực tài chính để chi trả cho một cầu thủ lớn như Ronaldo

tin-chuyen-nhuong-22-7-nga-ngu-vu-ronaldo-ve-madrid-tuong-lai-cua-de-jong-da-sang-to-160871
Ronaldo đã từng có liên hệ với Atletico Madrid nhưng không thành

Hôm nay (29-7), có thông tin cho rằng “Siêu cò” Jorge Mendes đã tìm được CLB mới cho thân chủ của mình là Cristiano Ronaldo. Mendes đã thông báo điều này với Manchester United và yêu cầu “quỷ đỏ” đưa ra mức giá chuyển nhượng để CLB đó tiến hành đàm phán.

Tuy nhiên, phía đội chủ sân Old Trafford đã từ chối đưa ra mức giá cụ thể để chuyển nhượng Ronaldo. Hiện vẫn chưa rõ tương lai của Cristiano Ronaldo sẽ đi đâu về đâu khi thị trường chuyển nhượng mùa hè khép lại vào ngày 1-9.

Theo dõi Sports442 trên